Thể thao

Tin chuyển nhượng 16/5: Cha đẻ lên tiếng, Lionel Messi gia nhập 'Gã khổng lồ'?

Tin chuyển nhượng 16/5: Cha đẻ lên tiếng, Lionel Messi gia nhập 'Gã khổng lồ'?

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY

Cha đẻ lên tiếng, Lionel Messi gia nhập 'Gã khổng lồ'?

Trên kênh Twitch Jijantes FC, ông Jorge, cha đẻ của Lionel Messi khi được hỏi về khả năng con trai mình trở lại khoác áo Barca một lần lần nữa đã trả lời rằng: "Tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra một ngày nào đó trong tương lai". Ông Jorge là cha đẻ và đồng thời là người đại diện của Lionel Messi, vì vậy không ngoại trừ họ sẽ thống nhất khả năng trở lại Nou Camp, nhất là khi siêu sao Argentina được cho là không vui tại PSG.

lionel-messi
Cha đẻ Messi nói về tương lai của con trai mình

Dortmund tranh giành Ekitike

Theo nhà báo Rabrizio Romano đưa tin, Hugo Ekitike của Reims hiện đang lọt tầm ngắm của Borussia Dortmund, đội bóng đang tìm kiếm người thay thế Erling Haaland. Bước vào thương vụ này, đội bóng nước Đức sẽ phải cạnh tranh với Newcastle của Ngoại hạng Anh. Được biết, Newcastle đã theo đuổi Ekitike từ tháng Giêng vừa qua.

Hugo-Ekitike
Ekitike được ông lớn nước Đức quan tâm

Chủ tịch xác nhận tương lai Lewandowski

Tiền đạo Robert Lewandowski được cho là sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa, anh muốn tới Barca là điểm dừng chân tiếp theo. Nhưng mới đây, ông Herbert Hainer, chủ tịch CLB Bayern Munich khẳng định tiền đạo người Ba Lan sẽ ký gia hạn hợp đồng với Hùm xám

Lewandowski
Chủ tịch Bayern Munich xác nhận Lewandowski sẽ gia hạn hợp đồng

AC Milan sắp hoàn tất sở hữu sao Liverpool

Theo nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, AC Milan hiện đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ Divock Origi từ Liverpool. Tiền đạo này hết hạn hợp đồng với The Kop vào cuối mùa, anh sẽ tới đội bóng Italia theo dạng chuyển nhượng tự do.

Divock-Origi
Origi hết hạn hợp đồng với The Kop vào cuối mùa giải

Rudiger tiết lộ đến Real Madrid

Antonio Rudiger mới đây lên tiếng cho biết, anh rời Chelsea để tới Real Madrid vào hè tới không phải vì lệnh trừng phạt của The Blues. Antonio Rudiger hết hạn hợp đồng vào cuối mùa, anh đã quyết định chia tay Stamford Bridge để gia nhập Los Blancos.

BARCA VÀ LEWANDOWSKI: KHI TA CẦN NHAU

 

Vòng xoay chuyển nhượng của Man Utd: Quỷ đỏ thất bại kép

(Techz) Man Utd đang chuẩn bị kế hoạch chuyển nhượng Hè 2022, họ có thể phải đối mặt thất bại kép trong thời gian tới.