Thể thao

Tin chuyển nhượng 15/2: Đã rõ tương lai Rangnick tại Man Utd

Tin chuyển nhượng 15/2: Đã rõ tương lai Rangnick tại Man Utd

Đã rõ tương lai Rangnick tại Man Utd

Theo Daily Express đưa tin, Ralf Rangnick sẽ không bị Man Utd sa thải, bất chấp thành tích của đội bóng đang bất ổn. Theo đó, nhà cầm quân người Đức sẽ tiếp tục tại vị theo bản thỏa thuận tạm quyền đến cuối mùa giải. Mục tiêu của ông là cùng Man Utd vào top 4 Ngoại hạng Anh.

rangnick-mu-8
Rangnick sẽ không bị Man Utd sa thải sớm

Xem thêm: Lionel Messi 'đi nghỉ mát' tại PSG, sẽ 'thất bại' và trở lại Barca?

Arsenal bất ngờ muốn sở hữu Coutinho

Aston Villa đang đối mặt với nguy cơ chia tay Coutinho dù đã đạt thỏa thuận cho mượn từ Barca, khi Arsenal đã vào cuộc nhằm chiêu mộ vĩnh viễn cầu thủ người Brazil. Pháo thủ dự kiến sẽ vào cuộc khi mùa giải kết thúc. Ngoài ra, West Ham cũng đang quan tâm tới Coutinho.

coutinho
Arsenal bất ngờ muốn sở hữu Coutinho

Xem thêm: Cầu thủ Man Utd làm điều 'kinh tởm', kẻ mờ ám bị vạch trần và sống trong lo sợ

PSG tính lấy sao Barca

Theo Fichajes đưa tin, PSG đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay của Barca. Tiền đạo người Hà Lan được PSG xem là sự thay thế cho Mbappe, cầu thủ nhiều khả năng rời sân Công viên hoàng tử vào cuối mùa giải để tới Real Madrid.

memphis-depay-barca
PSG muốn Depay thay Mbappe

Ông chủ Chelsea 'chơi lớn' với mục tiêu của Man Utd

Tờ Standard Sport đưa tin, ông chủ Chelsea, Roman Abramovich sẵn sàng chi tiền cho HLV Thomas Tuchel để bổ sung 2 cầu thủ chất lượng đó là hậu vệ Jules Kounde của Sevilla và tiền vệ Declan Rice của West Ham. Trong đó, Rice là mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Jules-Kounde
Kounde được Chelsea quan tâm
Declan-Rice
The Blues muốn có cả Declan Rice

Juventus muốn lấy sao Liverpool

Tiền vệ của Liverpool, Naby Keita đã lọt vào tầm ngắm của Juventus, thông tin được tờ Calciomercato chia sẻ. Cầu thủ 27 tuổi này chỉ còn 17 tháng hợp đồng tại Anfield anh hiện cũng đang trong tầm ngắm của Barca và Bayern Munich.

VIDEO SỰ THẬT MỐI QUAN HỆ THẦY - TRÒ GIỮA RANGNICK VÀ HASENHUTTL

 

Xác định lý do Man Utd liên tiếp 'ngã ngựa', HLV Rangnick phát 'mật lệnh' với Ronaldo và đồng đội

(Techz) Man Utd đã liên tiếp 3 trận 'ngã ngựa', điều gì đang xảy ra với Cristiano Ronaldo và đồng đội khi những trận đấu họ đều có lợi thế dẫn bàn?