Thể thao

Tin bóng đá trưa 5/9: ĐT Việt Nam sẽ loại thêm người vì Công Phượng? Lukaku ví MU là 'đống rác rưởi'

Tin bóng đá trưa 5/9: ĐT Việt Nam sẽ loại thêm người vì Công Phượng? Lukaku ví MU là 'đống rác rưởi'

TIN HOT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Ấn định thời điểm Công Phượng lên tập trung, HLV Park Hang Seo loại thêm nhiều ngôi sao vì trò cưng

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã gạch tên 2 cầu thủ là Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh ngay sau khi Đội tuyển Việt Nam trở về từ Saudi Arabia. Nhiều nguồn tin cho biết đây là 2 cái tên bị thầy Park xem như "không còn cơ hội cạnh tranh" tại ĐTQG. Trong đó việc loại Tuấn Tài được cho là để nhường chỗ cho Công Phượng.

Tin bóng đá trưa 5/9: ĐT Việt Nam sẽ loại thêm người vì Công Phượng? Lukaku ví MU là 'đống rác rưởi'
Sẽ có 2 tiền đạo tiếp tục bị thầy Park gạch tên khỏi ĐT Việt Nam để nhường chỗ cho Công Phượng.

Thực tế, trước các đối thủ cực mạnh ở vòng loại World Cup, HLV Park Hang Seo đã xây dựng sơ đồ 5-4-1 với một tiền đạo duy nhất là Nguyễn Tiến Linh. Bởi vậy với sự góp mặt của những Văn Toàn, Tuấn Hải, Công Phượng hay Xuân Nam và Đình Kha mới được triệu tập bổ sung, hàng công của ĐT Việt Nam có vẻ như đang hơi "chật chội". Không loại trừ khả năng trong những ngày tới HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục loại 2 tân binh Xuân Nam và Đình Kha để kiện toàn nhân sự, tập trung rèn chiến thuật hướng đến trận đại chiến giữa Việt Nam vs Australia.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

HLV Park đau đầu vì bão chấn thương, điểm tựa cuối cùng của ĐT Việt Nam có nguy cơ sụp đổ trước Úc?

HLV Park Hang Seo đang phải đau đầu với cơn bão chấn thương ở hàng thủ, nhưng ĐT Việt Nam vẫn còn đó một điểm tựa về mặt tinh thần trước cuộc đối đầu với Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Filip Nguyễn không còn cơ hội khoác áo Đội tuyển Việt Nam sau ngày hôm nay?

Filip Nguyễn cách đây ít lâu đã được triệu tập lên ĐTQG CH Séc để tham dự vòng loại World Cup 2022. Với phong độ cao trong màu áo Slovacko, thủ thành 28 tuổi được kỳ vọng có thể cạnh tranh với Thomas Vaclik - người gác đền số 1 của CH Séc nhưng năm nay đã 32 tuổi.

Tin bóng đá trưa 5/9: ĐT Việt Nam sẽ loại thêm người vì Công Phượng? Lukaku ví MU là 'đống rác rưởi'
ĐT Việt Nam còn nguyên cơ hội chiêu mộ Filip Nguyễn, kể cả khi thủ thành này đã ra sân trong màu áo CH Séc.

Theo luật quốc tịch cũ của FIFA, một cầu thủ sẽ chỉ được thi đấu cho duy nhất một ĐTQG trong cả sự nghiệp của mình. Điều này đồng nghĩa với việc nếu Filip Nguyễn ra sân thi đấu cho CH Séc, dù chỉ vào thay người. Tuy nhiên theo cập nhật mới nhất, Filip Nguyễn vẫn có thể chuyển sang khoác áo Đội tuyển Việt Nam với bộ luật mới của FIFA.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

TIN HOT BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ

Lukaku ví đội bóng cũ Manchester United là "đống rác rưởi"

Trả lời phỏng vấn với Chelsea TV lần đầu tiên kể từ khi trở lại khoác áo đội bóng thành London, tiền đạo Romelu Lukaku không tiếc lời khen ngợi The Blues, đồng thời dùng những ngôn từ "thù địch" để nói về đội bóng cũ MU:

"Tôi nghe tin Chelsea muốn tái hợp với tôi một lần nữa. Nhưng khi đó tôi không quan tâm vì đang hạnh phúc ở Inter Milan và chỉ nghĩ đó là tin đồn.

Tuy nhiên khi người đại diện nói với tôi rằng Chelsea đã trả giá lần thứ 3 để chứng tỏ lòng quyết tâm, tôi biết điều đó là nghiêm túc và không còn muốn gắn bó với Inter nữa.

Chelsea đề nghị 110 triệu cộng với Zappacosta, nhưng Inter đã nói không. Vì vậy, tôi đã nói với Inzaghi: Inter đã kéo tôi ra khỏi 'đống rác rươi', nhưng lần này hãy để tôi đi chỉ vì đó là Chelsea".

Tin bóng đá trưa 5/9: ĐT Việt Nam sẽ loại thêm người vì Công Phượng? Lukaku ví MU là 'đống rác rưởi'
Từng hôn lên logo MU khi ăn mừng bàn thắng, giờ đây Lukaku ngay lập tức quay lại nói xấu đội bóng cũ sau khi về với Chelsea.

MU quyết tâm mua Haaland mùa hè 2022

Việc tái ngộ với Ronaldo gần như sẽ biến Old Trafford trở thành bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha. Cộng thêm những tiền đạo vô cùng tiềm năng khác như Jadon Sancho, Marcus Rashford hay Mason Greenwood, hàng công của MU trở nên vô cùng chật chội. Điều này khiến cho đã số người hâm mộ, kể cả các fan của Quỷ Đỏ đều tin chắc rằng mục viễn cảnh Haaland khoác lên mình màu áo đỏ chỉ còn là... trong tưởng tượng.

Tuy nhiên mới đây, tờ ESPN đã tiết lộ rằng giám đốc Thể thao John Murtough và HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đều giữ vững quan điểm coi Erling Haaland là mục tiêu lâu dài cho vị trí trung phong. Trong bối cảnh thế giới bóng đá nói chung đang chịu ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch, không nhiều CLB có đủ tiềm lực tài chính để cạnh tranh chữ ký của tiền đạo người Na Uy vào năm sau.

Tin bóng đá trưa 5/9: ĐT Việt Nam sẽ loại thêm người vì Công Phượng? Lukaku ví MU là 'đống rác rưởi'
Mối quan hệ thân thiết của Ole và Haaland được coi là "chìa khóa" để MU sở hữu trung phong trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tờ ESPN cũng cho biết, đối thủ lớn nhất của MU trong cuộc đua chuyển nhượng Erling Haaland là đội bóng cùng thành phố Man City. Rất có thể sẽ xuất hiện một màn "đấu giá" chưa từng có trong lịch sử để tranh giành quyền sở hữu của trung phong trẻ hàng đầu thế giới trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên ở trong màu áo Đội tuyển Việt Nam - Khoảnh khắc lịch sử mở ra biệt danh "Messi phiên bản Việt"

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/9: Filip Nguyễn đóng sập cửa bắt cho ĐT Việt Nam; Neymar so tài Messi

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/9 và rạng sáng 6/9: Filip Nguyễn hết cửa về Đội tuyển Việt Nam cạnh tranh với Đặng Văn Lâm? Brazil vs Argentina - Neymar và Messi "so trình".