Thể thao

Tin bóng đá trong nước 8/6: HLV Park liên tiếp nhận hung tin, trụ cột ĐT Việt Nam phải giải nghệ?

Tin bóng đá trong nước 8/6: HLV Park liên tiếp nhận hung tin, trụ cột ĐT Việt Nam phải giải nghệ?

Trụ cột ĐT Việt Nam phải giải nghệ sớm?

Cặp hậu vệ cánh hay nhất ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo là Đoàn Văn Hậu - Nguyễn Trọng Hoàng vẫn chưa xác định thời gian trở lại vì những chấn thương khác nhau. Mới đây, Phạm Xuân Mạnh đã tiết lộ tình hình về người đồng đội khiến NHM không khỏi xót xa.

hậu vệ SLNA Phạm Xuân Mạnh tiết lộ: "Lâu rồi em không gặp anh Hoàng. Bọn em ở SLNA vẫn mong anh ấy tìm được thầy giỏi để chữa trị cái lưng, hòng có thể quay lại với bóng đá. Chứ đời cầu thủ phải chia tay sự nghiệp không kèn không trống như thế, buồn lắm anh ạ".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam nguy cơ giải nghệ sớm, đồng đội tiết lộ tình hình hiện tại khiến NHM xót xa
Tiết lộ của Phạm Xuân Mạnh về Trọng Hoàng khiến NHM không khỏi xót xa.

HLV Park Hang-seo liên tiếp nhận tin dữ

HLV Park Hang-seo đang liên tiếp đón nhận những tin không vui từ các học trò, đặc biệt là hàng thủ. Những trụ cột của ĐT Việt Nam như Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hâu, Bùi Tiến Dũng và mới nhất là Đỗ Duy Mạnh đều đang gặp chấn thương.

Tái xuất sau chấn thương vai gặp phải ở AFF Cup 2021, trung vệ sinh năm 1996 đã có ít phút thi đấu ở trận gặp Viettel và cũng chỉ có hơn 30 phút thi đấu trước HAGL và phải xin thay ra vì bị đau ở mạn sườn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Duy Mạnh bị đau và xin thay ra chỉ sau 30 phút ở trận gặp HAGL.

Đoàn Văn Hậu nguy cơ mất vị trí vào tay gà son U23 Việt Nam

Giới chuyên môn lo ngại việc trải qua hơn 2 năm chấn thương liên miên có thể khiến Đoàn Văn Hậu đánh mất vị trí ở Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Đặc biệt trong bối cảnh hậu vệ trẻ Phan Tuấn Tài của U23 Việt Nam đang chơi cực hay tại vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Cầu thủ thuộc biên chế Viettel FC đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng từ đầu năm 2022 đến nay. Từ giải vô địch U23 Đông Nam Á tới SEA Games 31 và hiện tại là VCK U23 châu Á, Phan Tuấn Tài đang dần khẳng định được đẳng cấp của mình.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Vật lộn 2 năm với chấn thương, Đoàn Văn Hậu nguy cơ bị HLV Park gạch tên vì 'thần tài' U23 Việt Nam?
Vị trí của Đoàn Văn Hậu tại ĐTQG đang bị lung lay dữ dội sau phát hiện mang tên Phan Tuấn Tài của HLV Park Hang Seo.

U23 Việt Nam rộng cửa đi tiếp ở VCK U23 châu Á 2022

Chia sẻ với truyền thông, HLV Worrawoot Srimaka thừa nhận U23 Thái Lan đang gặp vấn đề nghiêm trọng trước trận đấu với Hàn Quốc. Điều này vô tình mở rộng cánh cửa để U23 Việt Nam giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2022.

"Chúng tôi có rất ít thời gian để chuẩn bị. Các cầu thủ phải trải qua những trận đấu khó khăn liên tiếp, nên rõ ràng mệt mỏi là không thể tránh khỏi. Chúng tôi phải kiểm tra trước trận một lần nữa rằng, ai sẽ là người đủ thể lực ra sân" - HLV Srimaka chia sẻ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thái Lan gặp 'bi kịch' trước đại chiến Hàn Quốc, U23 Việt Nam đặt một chân vào tứ kết U23 châu Á?
HLV Srimaka thừa nhận U23 Thái Lan đang gặp khủng hoảng vì chấn thương.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Công Phượng khiến người hâm mộ ghen tị, HAGL thảm bại trước Hà Nội FC, Sài Gòn FC tiếp tục đưa thêm một cầu thủ sang Nhật Bản, Hà Nội FC thiệt quân nghiêm trọng sau trận thắng HAGL, Bảng xếp hạng Cúp Tứ hùng Hải Phòng 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Sao trẻ U23 Việt Nam vượt mặt Quang Hải xuất ngoại, sáng cửa xô đổ siêu kỷ lục của Đặng Văn Lâm
Sao trẻ của Sài Gòn FC, Nguyễn Ngọc Hậu chính thức lên đường sang Nhật Bản tối ngày 6/6 để gia nhập FC Azul Claro Namuzu.

TIN NÓNG 8/6: THÁI LAN NGHI CÓ THUYẾT ÂM MƯU TỪ HÀN QUỐC, QUÁ KHỨ VÀ HIỆN TẠI ỦNG HỘ VIỆT NAM

 

Tin bóng đá trưa 8/6: Đoàn Văn Hậu bị HLV Park gạch tên;U23 Việt Nam theo chân U23 Thái Lan về nước?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 8/6: Đoàn Văn Hậu nguy cơ bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi Đội tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam vs U23 Malaysia - HLV Gong Oh Kyun nguy cơ theo chân U23 Thái Lan dừng bước sớm ở VCK U23 châu Á 2022.