Thể thao

Tin bóng đá trong nước 30/4: Tiền đạo số một ĐT Việt Nam báo tin vui, Đoàn Văn Hậu trở thành HLV

Tin bóng đá trong nước 30/4: Tiền đạo số một ĐT Việt Nam báo tin vui, Đoàn Văn Hậu trở thành HLV

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam tỏa sáng

Chiều ngày 29/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận đấu nội bộ trên sân bóng của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đội hình chính do HLV Park Hang-seo dẫn dắt đã giành được chiến thắng với tỉ số 4-0. Những người ghi bàn là Lê Văn Xuân, Trần Văn Đạt, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Tiến Linh.

Đây là tín hiệu rất tích cực với HLV Park Hang-seo khi SEA Games 31 đang cận kề. Tiến Linh là nhân tố được kỳ vọng rất nhiều khi sẽ lĩnh xướng hàng công của U23 Việt Nam ở giải đấu sắp tới.

Tiến Linh tỏa sáng trong trận đấu nội bộ của U23 Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu bất ngờ trở thành HLV

Đoàn Văn Hậu mới đây đã tham dự một trận đấu đặc biệt cùng những ngôi sao của ĐT Việt Nam như Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng..Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 lại đảm nhận vai trò vô cùng đặc biệt là huấn luyện viên.

Cụ thể, chiều ngày 29/4, tại trường Đại học Bách Khoa TP.HCM đã diễn ra chương trình ra mắt Điều ước Thể thao. Đáng chú ý, sự kiện lần này có một trận giao hữu từ thiện giữa đội bóng của trường ĐH Bách Khoa TP.HCM với đội khách là các tuyển thủ ĐT Việt Nam cùng các nghệ sĩ. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

"HLV Đoàn Văn Hậu" dẫn dắt đội bóng gồm nhiều ngôi sao như Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức và cả danh thủ Hồng Sơn.

Người hùng U23 sớm chia tay SEA Games 31

Chỉ 2 ngày trước khi HLV Park Hang-seo công bố danh sách Đội tuyển Việt Nam lên đường dự SEA Games 31, 'người hùng U23' bất ngờ phải chia tay các đồng đội vì dính chấn thương.

Theo đó, tiền vệ Mai Xuân Quyết không có mặt trong buổi tập gần nhất của ĐT U23 Việt Nam. Sáng 28/4, cầu thủ sinh năm 1999 đã đi chụp chấn thương và xác định không kịp bình phục để tham dự SEA Games 31. Được biết, Mai Xuân Quyết đã trở về Nam Định để chữa trị chấn thương.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Dính chấn thương sát ngày chốt danh sách ĐT Việt Nam, 'người hùng U23' lỡ hẹn kỳ SEA Games cuối cùng
'Người hùng U23' Mai Xuân Quyết lỡ hẹn với SEA Games 31.

Sao trẻ ĐT Việt Nam xuất ngoại trước Quang Hải

Trong khi Quang Hải vẫn chưa chính thức có bến đỗ mới ở nước ngoài, một ngôi sao trẻ khác của ĐT Việt Nam đã chính thức đạt thỏa thuận gia nhập CLB Nhật Bản ngay trước ngày SEA Games 31 khởi tranh.

Theo thông báo mới nhất từ Sài Gòn FC, đội bóng này lại tiếp tục hoàn tất thủ tục xuất ngoại cho tiền đạo ĐT U23 Việt Nam - Nguyễn Ngọc Hậu sang Nhật Bản thi đấu trong màu áo Azul Claro Numazu (J.League 3). Đây chính là đội bóng mà 2 người đồng đội của Ngọc Hậu trong màu áo Sài Gòn là Bùi Ngọc Long và Nguyễn Văn Sơn đã cập bến cách đây hơn 1 tháng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Xuất ngoại trước Quang Hải, sao trẻ ĐT Việt Nam bất ngờ cập bến CLB Nhật Bản ngay sát SEA Games 31
Nguyễn Ngọc Hậu là cái tên tiếp theo của CLB Sài Gòn xuất ngoại.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Bầu Hiển chia tay trụ cột sau Quang Hải, Kiatisak ủ mưu giúp HAGL tạo địa chấn, Quang Hải gây bất ngờ trước khi xuất ngoại, Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu tham gia trận đấu đặc biệt, Sài Gòn FC đưa cầu thủ thứ 5 sang Nhật Bản.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đại gia V.League mời gọi hợp đồng khủng, 'đá tảng' ĐT Việt Nam theo chân Quang Hải rời CLB Hà Nội?
Hợp đồng của Thành Chung và CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào tháng 9/2022 và vẫn chưa có cuộc đàm phán nào ở thời điểm hiện tại.

VN Sports 28/4 | Quang Hải khoác áo CLB Hạng nhất, Thái Lan gọi dàn sao Châu Âu dự SEA Games

 

Tin nóng SEA Games ngày 29/4: Người hùng U23 chia tay ĐT Việt Nam; Đàn em Quang Hải nhận tối hậu thư

(Techz.vn) Tin HOT SEA Games 31 hôm nay 29/4: Dính chấn thương sát ngày chốt danh sách ĐT Việt Nam, 'người hùng U23' sớm chia tay với SEA Games 31; HLV Park Hang-seo có 'mệnh lệnh thép' với đàn em Quang Hải; Dàn sao ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ thấp khó tin ở SEA Games 31.