Thể thao

Tin bóng đá trong nước 30/1: Trung Quốc 'giương cờ trắng' trước ĐT Việt Nam, người hùng U23 gây sốt

Tin bóng đá trong nước 30/1: Trung Quốc 'giương cờ trắng' trước ĐT Việt Nam, người hùng U23 gây sốt

Trung Quốc "giương cờ trắng" trước ĐT Việt Nam

Chiều ngày 29/1, ĐT Trung Quốc đã có buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân đến Việt Nam. Đoàn quân của HLV Li Xiaopeng được bố trí tập luyện trên sân Hàng Đẫy. Mặc dù vậy, các cầu thủ Trung Quốc đã có những phàn nàn về cơ sở vật chất tại đây.

Theo đó, phòng thay đồ của sân Hàng Đẫy bị khóa khiến các cầu thủ phải thay đồ ngay tại sân. Sau buổi tập, ĐT Trung Quốc cũng không có chỗ tắm mà phải trở về khách sạn. Ngoài ra, HLV Li Xiaopeng cũng lo ngại việc có quá nhiều tòa nhà cao tầng bên cạnh sân Hàng Đẫy sẽ khiến tuyển Trung Quốc bị lộ bài.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Trung Quốc có buổi tập đầu tiên trên sân Hàng Đẫy. Đoàn quân của HLV Li Xiaopeng phàn nàn về điều kiện cơ sở vật chất.

Vắng Quế Ngọc Hải, HLV Park Hang-seo trao cơ hội cho sao HAGL?

Trung vệ Quế Ngọc Hải chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với ĐT Trung Quốc vì có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo phải có những phương án thay thế. Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng gần như chắc suất đá chính. Vị trí còn lại là cuộc cạnh tranh của Thành Chung, Thanh Bình và Hữu Tuấn.

Với việc HLV Park đã thực hiện những thay đổi rất táo bạo ở trận đấu với Australia thì điều này hoàn toàn có thể lặp lại ở cuộc đối đầu với Trung Quốc. Hữu Tuấn đang có phong độ rất cao trong thời gian qua và không ngoại trừ khả năng trung vệ của HAGL sẽ được trao cơ hội đá chính ở trận đấu sắp tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Với sự vắng mặt đáng tiếc của Quế Ngọc Hải, Hữu Tuấn rất có thể sẽ được lựa chọn cho trận đấu với Trung Quốc.

Người hùng U23 khiến người hâm mộ bất ngờ

Hai anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng đã trở về Thanh Hóa ăn Tết cùng gia đình vào ngày 28/1. Mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đi bắt cá cùng bố và em trai. Dù thời tiết rất lạnh nhưng 2 ngôi sao trong chiến tích Thường Châu của U23 Việt Nam vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn.

Bùi Tiến Dũng trong thời gian qua cũng đang có phong độ rất cao trong màu áo CLB TP.HCM khi liên tục tỏa sáng ở những trận giao hữu đầu mùa. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, thủ thành sinh năm 1997 rất có thể giành suất bắt chính ở mùa giải mới.

Anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ trầm trồ khi bắt cá giữa tiết trời giá lạnh.

Hàng loạt ngôi sao bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã có động thái vô cùng bất ngờ. Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc dự kiến sẽ sớm chốt danh sách đăng ký thi đấu cho trận đấu này để những cầu thủ bị loại có thể trở về ăn Tết cùng gia đình.

Hiện tại, quân số của ĐT Việt Nam là 32 người. Nhiều khả năng trong ngày 30/1, sẽ có 7-8 cái tên bị loại. ĐT Việt Nam sẽ chốt danh sách 23-24 cầu thủ cho cuộc đối đầu vào ngày 1/2 trên sân Mỹ Đình.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park ra quyết định gây tranh cãi, hàng loạt ngôi sao rời ĐT Việt Nam sát ngày tái đấu Trung Quốc
ĐT Việt Nam sẽ sớm chốt danh sách tham dự trận đấu với Trung Quốc để các cầu thủ bị loại có thể về ăn Tết với gia đình

Tuyển nữ Việt Nam chạm tay vào tấm vé dự VCK World Cup

Ngày 30/1, ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán với Trung Quốc ở Tứ kết Asian Cup 2022. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ giành tấm vé chính thức đến VCK World Cup 2023 nếu vượt qua đối thủ được đánh giá cao hơn là Trung Quốc.

Nếu như thất bại ở lượt trận Tứ kết, tuyển nữ Việt Nam vẫn còn cơ hội ở loạt trận play-off. Nhìn chung, cánh cửa dự World Cup của Tuyết Dung và các đồng đội vẫn đang vô cùng rộng mở.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán Trung Quốc để tranh vé dự World Cup

ĐT VIỆT NAM CÓ THỂ CÓ ĐIỂM TRƯỚC TRUNG QUỐC? | Q&A - HỎI VÀ ĐÁP CÙNG BLV ANH QUÂN

 

Tin bóng đá trong nước 29/1: ĐT Việt Nam sắp có 'Văn Lâm mới', HLV Park bất ngờ nhận 'gáo nước lạnh'

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 29/1: Ngôi sao Việt kiều có hành động bất ngờ, ĐT Việt Nam sắp có 'Văn Lâm mới', HLV Park Hang-seo bị truyền thông Hàn Quốc 'dội gáo nước lạnh', Chuyển nhượng V.League, Cựu sao ĐT Việt Nam có bến đỗ mới, Đội bóng của bầu Hiển bị tố đi đêm với ngoại binh.