Thể thao

Tin bóng đá trong nước 28/3: ĐT Việt Nam mất Văn Hậu ở SEA Games, Quang Hải đến Indonesia chơi bóng?

Tin bóng đá trong nước 28/3: ĐT Việt Nam mất Văn Hậu ở SEA Games, Quang Hải đến Indonesia chơi bóng?

ĐT Việt Nam chính thức không có Đoàn Văn Hậu ở SEA Games 31

Vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã tham dự một sự kiện bóng đá phong trào tại Hà Nội. Trong buổi giao lưu với các bạn sinh viên, ngôi sao sinh năm 1999 cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của mình. Cụ thể, Đoàn Văn Hậu cho biết, tùy thuộc vào cơ địa thì khoảng tháng 6 hoặc tháng 7 cầu thủ này mới trở lại thi đấu.

Như vậy, đây là lời khẳng định gián tiếp cho việc Văn Hậu không thể tham dự SEA Games 31 trên sân nhà. HLV Park Hang-seo chắc chắc cần phải tìm phương án thay thế hậu vệ trái tốt nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu xác nhận thời điểm có thể trở lại thi đấu là khoảng tháng 6 hoặc tháng 7.

Quang Hải được hai đội bóng Indonesia quan tâm

Mới đây, đã xuất hiện thêm hai đội bóng muốn có chữ ký của Quang Hải. Đáng chú ý, đây là hai CLB của khu vực Đông Nam Á và sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng cho ngôi sao số một ĐT Việt Nam.

Cụ thể, truyền thông Indonesia mới đây lại bất ngờ tiết lộ hai đội bóng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ ĐT Việt Nam. Cụ thể, hai CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Indonesia là Bali United và Persis Solo đang muốn có được sự phục vụ của Quang Hải.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hai đội bóng Indonesia gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Quang Hải.

HLV Park Hang-seo bất ngờ bị réo tên

Sau quyết định có phần gây tranh cãi về danh sách dự SEA Games 31 của Đội tuyển Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã chính thức lên tiếng về lý do thẳng tay loại cầu thủ Nguyễn Thị Mỹ Anh, người có đóng góp không nhỏ trong kỳ tích giành vé dự World Cup 2023.

Nhà cầm quân 71 tuổi cho biết: "Mong rằng các bạn hết sức thông cảm, như bóng đá nam thì ông Park cũng hoàn toàn có thể không gọi Quế Ngọc Hải, đấy là chuyện bình thường trong chuyên môn. Với đội tuyển, chúng tôi luôn mở cửa mời các bạn có phong độ tốt lên".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Nhắc khéo' HLV Park, thuyền trưởng ĐT Việt Nam nói rõ lý do loại 'người hùng World Cup' ở SEA Games
HLV Mai Đức Chung lấy ví dụ ở đội tuyển nam khi HLV Park hoàn toàn có thể không gọi Quế Ngọc Hải nếu anh có phong độ không tốt. Có một sự trùng hợp khi Quế Ngọc Hải vừa bị "tước" băng thủ quân ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2021 khiến người hâm mộ có những ý kiến khác nhau về phát biểu của HLV Mai Đức Chung.

Tuyển nữ Việt Nam thăng tiến trên BXH FIFA

Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới đã cập nhật Bảng xếp hạng FIFA môn bóng đá nữ. Theo đó, Đội tuyển Việt Nam được xếp hạng 32 thế giới và đứng thứ 6 tại châu Á, áp sát vị trí của Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Kết quả này của thầy trò HLV Mai Đức Chung là vô cùng xứng đáng sau chiến tích giành quyền tham dự VCK World Cup nữ 2023.

Đáng chú ý, thầy trò HLV Mai Đức Chung bỏ khá xa đại kình địch trong khu vực Đông Nam Á là đội tuyển Thái Lan.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA, cho Thái Lan 'hít khói' sau kỳ tích World Cup lịch sử
BXH FIFA môn Futsal mới nhất cập nhật ngày 17/3. ĐT Việt Nam giữ vững vị trí thứ 6 châu Á.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải phải cạnh tranh với sao 400 tỷ nếu đến Pháp, Đoàn Văn Hậu báo tin dữ đến người hâm mộ, Hai đội bóng Indonesia dùng lương khủng để chiêu mộ ngôi sao số một ĐT Việt Nam, HAGL trình làng tài năng trẻ người dân tộc Ba Na.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nếu gia nhập Nantes, Quang Hải sẽ phải cạnh tranh với tiền vệ Ludovic Blas, người được định giá 16 triệu Euro.

Lý giải chi tiết việc Quang Hải có đủ sức chơi ở Pháp và đối đầu với Messi, Neymar hay không?

 

Thêm hai đội bóng muốn chiêu mộ Quang Hải, dùng lương khủng 'dụ dỗ' ngôi sao số một ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Mới đây, đã xuất hiện thêm hai đội bóng muốn có chữ ký của Quang Hải. Đáng chú ý, đây là hai CLB của khu vực Đông Nam Á và sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng cho ngôi sao số một ĐT Việt Nam.