Thể thao

Tin bóng đá trong nước 25/5: VFF tuyên bố gây sốc, HLV Park 'hết cửa' gắn bó với ĐT Việt Nam?

Tin bóng đá trong nước 25/5: VFF tuyên bố gây sốc, HLV Park 'hết cửa' gắn bó với ĐT Việt Nam?

VFF có tuyên bố bất ngờ về hợp đồng của HLV Park Hang-seo

Sau kỳ tích vô địch SEA Games 31, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về việc kết thúc hợp đồng vào cuối năm. Tuy nhiên, lãnh đạo VFF có câu trả lời khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Một lãnh đạo VFF cho biết hiện tại thì Liên đoàn vẫn chưa có kế hoạch bàn chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo

“Thời gian trước mắt vẫn còn dài nên bàn chuyện hợp đồng lúc này quá sớm. Chúng tôi cũng không thể nói lúc này là có gia hạn với HLV Park Hang-seo hay không vì đây là vấn đề cần sự thoả thuận giữa đôi bên. VFF muốn mà ông Park không muốn hoặc ngược lại thì cũng không được”

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lãnh đạo VFF khẳng định chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Quang Hải được minh oan ở SEA Games 31

Trước ngày Quang Hải xuất ngoại, HLV Park Hang-seo bất ngờ lên tiếng về lý do ngôi sao sinh năm 1997 không góp mặt trong danh sách tham dự SEA Games 31 nhưng vẫn được triệu tập lên ĐT Việt Nam cho trận giao hữu đầu tháng 6/2022.

HLV Park tiết lộ: "Tôi rất muốn Quang Hải là một trong ba cầu thủ quá tuổi dự SEA Games 31 và cậu ấy cũng vậy. Nhưng tôi lo ngại Quang Hải có thể gặp chấn thương. Mà như vậy thì khó ký hợp đồng với đội bóng nước ngoài. Tôi phải nghĩ tới cái lớn là để cậu ấy ra nước ngoài chơi bóng, điều này sẽ khích lệ tinh thần và tương lai bóng đá Việt Nam".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Vụ Quang Hải sang châu Âu có biến, HLV Park lên tiếng 'minh oan' cho ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam
HLV Park Hang-seo lần đầu tiết lộ lý do Quang Hải không dự SEA Games 31.

HLV Park Hang-seo tiết lộ quân sư đặc biệt

HLV Park Hang-seo mới đây đã có những tâm sự đáng chú ý sau khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games. Chiến lược gia người Hàn Quốc bất ngờ tiết lộ vị quân sư đặc biệt của mình. Cụ thể, HLV Park tiết lộ về người vợ của mình, bà Choi Sang-a:

“Ngày xưa bà ấy không hiểu nhiều về bóng đá đâu. Nhưng không biết có phải đã đi theo tôi 40 năm rồi nên gần đây khi tôi về nhà bà ấy thỉnh thoảng cũng cho tôi lời khuyên: Này, làm như thế có sai không đấy? Ông làm như thế là có lỗi không đấy? Nhiều lúc tôi thấy, lời nhắc nhở hay khuyên nhủ của bà ấy không sai đâu, cũng có lý đấy."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY  

Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định có vợ làm "quân sư" đắc lực trong sự nghiệp.

Người hùng AFF Cup trở lại ĐT Việt Nam

VFF mới đây đã chính thức công bố danh sách của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan. Không những vậy, HLV Park Hang-seo còn gây bất ngờ khi bổ nhiệm người hùng AFF Cup - tiền đạo Nguyễn Anh Đức vào vai trò trợ lý.

Đây có thể coi là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Anh Đức. Trong thời gian qua, chân sút sinh năm 1985 vừa thi đấu vừa chỉ đạo tại CLB Long An. Được biết, Anh Đức đã có bằng A của VFF và đủ điều kiện để dẫn dắt các CLB chuyên nghiệp trong nước.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam trong vai trò trợ lý cho HLV Park Hang-seo.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Thương vụ Quang Hải sang châu Âu có biến, Người hùng U23 Việt Nam bị nhắc nhở, Trụ cột Hà Nội FC chấn thương dài hạn, Tiền đạo Anh Đức làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam, Hà Nội FC xác nhận tham dự giải tứ hùng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hà Nội FC xác nhận tham dự giải tứ hùng do Hải Phòng FC tổ chức.

 

VN Sports 25/5 | Công bố danh sách ĐTVN-Anh Đức trở lại, U23 Thái gọi dàn sao Châu Âu phục thù VN

 

Phản ứng của HLV Park khi bị phía Hàn Quốc 'gây sức ép' chia tay Đội tuyển Việt Nam sau SEA Games 31

(Techz.vn) Trợ lý Lê Huy Khoa mới đây đã tiết lộ 90% người dân Hàn Quốc liên tục kêu gọi, thậm chí "gây sức ép" để HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam sau khi SEA Games 31 khép lại. Bất chấp hợp đồng của HLV Park vẫn còn thời hạn tới đầu năm 2023.