Thể thao

Tin bóng đá trong nước 21/7: Đoàn Văn Hậu chưa bình phục, Quang Hải mua suất đá chính tại Pau FC?

Tin bóng đá trong nước 21/7: Đoàn Văn Hậu chưa bình phục, Quang Hải mua suất đá chính tại Pau FC?

Đoàn Văn Hậu chưa bình phục hoàn toàn

Đoàn Văn Hậu đã trở lại đội hình chính thức của Hà Nội FC sau 2 năm điều trị chấn thương. Mặc dù vậy, hậu vệ số một ĐT Việt Nam vẫn chưa bình phục hoàn toàn và đội ngũ y tế của đội bóng thủ đô đã gửi lời cảnh báo đến HLV Park Hang-seo.

HLV Chun Jae-ho khẳng định cần bảo vệ ngôi sao 23 tuổi: "Đoàn Văn Hậu chưa đảm bảo 100% sức khỏe để chơi cả trận. Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng của Hà Nội FC. Trước mỗi trận, tôi tham khảo bộ phận y tế rất kỹ, các bác sĩ khuyến cáo Văn Hậu nên rời sân sau 60 phút."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hậu vệ sinh năm 1999 cần được bảo vệ trước nguy cơ tái phát chấn thương.

Quang Hải vướng tin đồn mua suất đá chính tại Pau FC

VTVCab đã chính thức mua được bản quyền phát sóng các trận đấu của Quang Hải - Pau FC mùa giải 2022/2023. Tuy nhiên, một điều khoản đặc biệt được tiết lộ sẽ giúp ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam chắc chắn được đá chính trong trận đấu giữa Pau FC vs Guingamp ngày khai màn Ligue 2.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hợp đồng Quang Hải - Pau FC bị 'thương mại hóa': Trụ cột ĐT Việt Nam bị tố bỏ tiền mua suất đá chính
Từng được khẳng định việc sang châu Âu thi đấu 100% là vấn đề chuyên môn tuy nhiên hợp đồng giữa Quang Hải - Pau FC vẫn bị thương mại hóa do sức hút về mặt truyền thông của tiền vệ sinh năm 1997 là quá lớn.

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam được AFC vinh danh

Tiền đạo Huỳnh Như mới đây đã chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử ĐT Việt Nam với 59 bàn thắng, vượt qua đàn chị Lưu Ngọc Mai (57 bàn). Không những vậy, ngôi sao 31 tuổi còn được AFC kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở VCK World Cup 2023.

Huỳnh Như được đứng cạnh những ngôi sao lớn của bóng nữ Thế giới bên cạnh Sam Kerr (Australia), Wang Shanshan (Trung Quốc), Saki Kumagai (Nhật Bản) hay Ji So-Yun (Hàn Quốc).

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

AFC liệt kê danh sách 6 ngôi sao lớn của bóng đá nữ châu Á có thể tỏa sáng ở World Cup 2023.

HLV Park Hang-seo chốt người thay thế Quang Hải ở AFF Cup 2022

'Siêu dự bị' ĐT VIệt Nam góp công lớn giúp HAGL giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở V.League 2022, HLV Kiatisak lập tức tiết lộ bí quyết đặc biệt. HLV Park Hang-seo có lẽ rất cần điều này trong bối cảnh AFF Cup 2022 nhiều khả năng vắng Quang Hải.

HLV Kiatisak cho biết: "Văn Toàn tập luyện dứt điểm với tôi hàng ngày. Khi trao băng đội trưởng, tôi cũng muốn đặt thêm trách nhiệm cho Toàn. Ngoài ra tôi cũng thường xuyên nói rằng HAGL ưu tiên giành 3 điểm, ai ghi bàn không phải vấn đề quá quan trọng".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kiatisak 'hồi sinh' thành công siêu dự bị ĐT Việt Nam, HLV Park chốt người thay Quang Hải ở AFF Cup?
HLV Kiatisak tiết lộ bí kíp giúp hồi sinh Văn Toàn.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Kết quả vòng 8 V.League 2022 hôm nay; Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho HLV Park Hang-seo; Bộ đôi trụ cột ĐT Việt Nam có hành động gây tranh cãi; HAGL nhận tin vui từ trụ cột khó thay thế; Bảng xếp hạng V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Các cầu thủ Bình Định gây tranh cãi khi ăn pizza ngay sau trận đấu với Hải Phòng.

VN Sports 21/7 | Indonesia muốn rời Liên đoàn Bóng đá ĐNÁ, Văn Toàn đưa HAGL lên top đầu

 

Bùi Tiến Dũng sa sút khó tin sau bê bối bỏ tập, cánh cửa trở lại ĐT Việt Nam ngày càng xa tầm với

(Techz.vn) Gây thất vọng lớn dù liên tục được trao cơ hội trong màu áo TP. HCM, con đường trở lại với ĐT Việt Nam của 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng dường như vẫn còn rất xa khi trong tay HLV Park Hang-seo còn nhiều cái tên khác chất lượng hơn.