Thể thao

Tin bóng đá trong nước 19/8: ĐT Việt Nam nhận tin dữ; HLV Park bị gạt khỏi kế hoạch lịch sử của VFF?

Tin bóng đá trong nước 19/8: ĐT Việt Nam nhận tin dữ; HLV Park bị gạt khỏi kế hoạch lịch sử của VFF?

Đội tuyển U19 Việt Nam lâm vào thế khó ở giải châu Á

Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ tham dự vòng lọai U20 châu Á vào tháng 9 tới đây. Mặc dù vậy, VFF đang khiến HLV Đinh Thế Nam gặp khó khi những đội bóng ở V.League không chịu nhả quân do lịch thi đấu dày đặc.

VFF đang yêu cầu các đội bóng tại V.League nhả quân cho U19 Việt Nam sau khi vòng đấu thứ 15 kết thúc để HLV Đinh Thế Nam có được lực lượng mạnh nhất cho giải đấu sắp tới. Tuy nhiên, đa số các CLB đều không muốn để các tài năng sáng giá của mình lên tuyển.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đội tuyển U19 Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

VFF muốn gạt HLV Park Hang-seo khỏi kế hoạch tham dự World Cup?

Đội tuyển Việt Nam đã chinh phục hàng loạt cột mốc lịch sử tại Vòng loại World Cup 2022. Mặc dù vậy, HLV Park Hang-seo sẽ không phải là nhân vật mà VFF đặt niềm tin mà chính HLV Gong Oh-kyun mới là người Liên đoàn bóng đá Việt Nam lựa chọn để đầu tư cho U23 Việt Nam với mục tiêu giành vé tới VCK World Cup 2026.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF ra quyết định lịch sử: Người kế nhiệm HLV Park được trao toàn quyền đưa ĐT Việt nam dự World Cup
Lãnh đạo VFF trao toàn quyền cho HLV Gong Oh Kyun khảo sát cầu thủ tại giải U21 quốc tế sắp tới.

Quang Hải bất ngờ nhận món quà lớn ở Pau FC

Mới đây, Pau FC đã tạo bất ngờ lớn cho Quang Hải và các đồng đội sau những trận đấu toàn hòa và thua tại Ligue 2. Điều này giúp ngôi sao số một ĐT Việt Nam sáng cửa tạo kỳ tích ở giải đấu trên đất Pháp.

Theo đó, SVĐ Nouste Camp đã có thể được đưa vào sử dụng trở lại và thậm chí là có thêm những nâng cấp mới. Cụ thể, mặt của của sân đấu này hiện giờ sẽ được pha trộn giữa cỏ tự nhiên và cỏ nhân tạo. Đây là sân bóng hiếm hoi ở Ligue 2 áp dụng công nghệ này. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

SVĐ Nouste Camp được nâng cấp mặt cỏ mới.

Đặng Văn Lâm chưa thể thi đấu cho Bình Định?

Đặng Văn Lâm đã rời Cerezo Osaka để trở về nước khoác áo Bình Định. Mặc dù vậy, thủ thành số một ĐT Việt Nam mới đây bất ngờ báo tin dữ tới người hâm mộ và nhiều khả năng chưa thể ra sân ở vòng 13 V.League 2022.

Cụ thể, Đặng Văn Lâm mới đây đã khiến người hâm mộ lo lắng khi vắng mặt trong buổi tập chiều ngày 18/8 của đội bóng đất võ. Theo tiết lộ của lãnh đạo CLB Bình Định, ngôi sao 29 tuổi được cho phép nghỉ ngơi và chỉ tập luyện tại phòng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đặng Văn Lâm vắng mặt ở buổi tập gần nhất của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Công Phượng báo tin dữ cho HAGL; Đoàn Văn Hậu nguy cơ mất vị trí; Tiền đạo số một ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Park Hang-seo; Kiatisak nhận món quà lớn sau trận thua Hà Nội FC; Lịch thi đấu vòng 12 V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiến Linh đã trở lại trong buổi tập của Bình Dương.

VN Sports 19/8 | Báo Bồ Đào Nha khẳng định VN số 1 ĐNÁ rất gần WC, Hồng Duy bị cấm thi đấu vòng 13

 

VFF ra quyết định lịch sử: Người kế nhiệm HLV Park được trao toàn quyền đưa ĐT Việt nam dự World Cup

(Techz.vn) Đội tuyển Việt Nam đã chinh phục hàng loạt cột mốc lịch sử tại VL World Cup 2022. Tiếp nối thành công này, VFF đã quyết định trao đặc quyền cho người kế nhiệm HLV Park Hang Seo là HLV Gong Oh Kyun để đầu tư cho U23 Việt Nam với mục tiêu giành vé tới VCK World Cup 2026.