Thể thao

Tin bóng đá trong nước 19/1: ĐT Việt Nam là nạn nhân của bán độ ở AFF Cup, Văn Lâm đi vào lịch sử?

Tin bóng đá trong nước 19/1: ĐT Việt Nam là nạn nhân của bán độ ở AFF Cup, Văn Lâm đi vào lịch sử?

ĐT Việt Nam trở thành nạn nhân của bán độ ở AFF Cup

AFF Cup 2021 đã khép lại nhưng giải đấu này vẫn liên tiếp dính phải những nghi án bán độ. Mới đây, ĐT Lào tiếp tục bị tố cáo có hành vi dàn xếp tỷ số trong trận đấu với Indonesia. Cụ thể, thủ thành Solasak Thilavong bị chỉ đích danh là người đã giả vờ nằm sân chấn thương để ra hiệu cho việc dàn xếp tỷ số.

Việc ĐT Lào nhận tới 5 bàn thua trước Indonesia cũng gián tiếp đẩy ĐT Việt Nam xuống vị trí thứ 2 bảng B và khiến thầy trò HLV Park Hang-seo phải chạm trán Thái Lan ở vòng Bán kết.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thủ thành Solasak bị tố giả vờ chấn thương để ra hiệu về việc dàn xếp tỷ số (Ảnh: Getty)

Đặng Văn Lâm có bước tiến lịch sử

Mới đây, trang chủ của CLB Cerezo Osaka đã chính thức công bố việc gia hạn hợp đồng của thủ môn Đặng Văn Lâm. Theo đó, người gác đền của ĐT Việt Nam sẽ gắn bó với đội bóng Nhật Bản thêm một mùa giải nữa.

Với việc Cerezo Osaka vừa thanh lý hợp đồng với thủ môn dự bị Kenya Matsui. Trong khi đó, thủ môn số một của họ là Kim Jin Hyeon năm nay đã bước qua tuổi 35 và không còn ở đỉnh cao phong độ. Chính vì thế, việc được gia hạn hợp đồng có thể là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Đặng Văn Lâm khi cơ hội ra sân ở mùa giải tới là rất nhiều.

VL World Cup 2022:Bị HLV Park 'bỏ rơi', ngôi sao ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội đi vào lịch sử châu Á
Trang chủ CLB Cerezo Osaka xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với Đặng Văn Lâm.

Đỗ Hùng Dũng và lời hứa đặc biệt với người hâm mộ

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những phát biểu rất đáng chú ý sau khi chính thức trở thành tân thủ quân của ĐT Việt Nam: "Chúng tôi được biết sân Mỹ Đình được phép đón 20.000 khán giả ở trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Trung Quốc vào đúng ngày mùng 1 Tết. Tất cả cầu thủ đều rất hy vọng khán giả đến sân để cổ vũ cho đội tuyển thi đấu. Đó chính nguồn động lực để tuyển Việt Nam thi đấu tốt.

Đương nhiên tôi và các đồng đội sẽ rất nhớ nhà, bởi tết là thời điểm sum vầy của gia đình. Tuy nhiên, đây là cái tết đặc biệt và tôi hy vọng sẽ cùng đồng đội mang tới cái Tết thật đặc biệt cho toàn thể người dân Việt Nam".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhận trọng trách mới từ HLV Park, tân thủ quân ĐT Việt Nam hứa điều đặc biệt với NHM ở VL World Cup
Đỗ Hùng Dũng hứa tặng món quà Tết đặc biệt cho NHM đội tuyển Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam đón tin vui ở Asian Cup 2022

ĐT nữ Việt Nam đang gặp những khó khăn rất lớn về mặt lực lượng ngay trước thềm Asian Cup 2022, giải đấu sẽ chọn 5 đại diện châu Á tham dự World Cup 2022. Rất may mắn, tin vui đã đến với thầy trò HLV Mai Đức Chung khi 14 tuyển thủ có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 sẽ lập tức bay từ Tây Ban Nha sang Ấn Độ để chuẩn bị cho trận đấu với Hàn Quốc. Với tình hình hiện tại, ĐT Việt Nam đã có 18 cầu thủ sẵn sàng ra sân ở trận gặp Hàn Quốc vào ngày 21/1 tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF báo tin vui từ Tây Ban Nha, ĐT Việt Nam sáng cửa 'lật ngược tình thế', giành vé dự World Cup
Ở những buổi tập vừa qua tại Ấn Độ, tuyển nữ Việt Nam chỉ có 4-5 cầu thủ.

Chuyển nhượng V.League: Sao HAGL từ chối xuất ngoại

Những thông tin xung quanh thương vụ CLB Daejeon của Hàn Quốc chiêu mộ Văn Thanh được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn thì thương vụ này đã dần chìm vào quên lãng và gần như chắc chắn sẽ đổ bể.

Nguyên nhân lớn nhất đến từ việc Văn Thanh không mặn mà xuất ngoại khi đã bước sang tuổi 26 và HAGL cũng như HLV Kiatisak muốn giữ chân trụ cột để chinh chiến tại AFC Champions League 2022 cũng như hiện thực hóa mục tiêu vô địch V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Thanh sẽ ở lại HAGL để thi đấu ở AFC Champions League

Đỗ Hùng Dũng và top 5 lý do cho thấy mình xứng đáng với tấm băng đội trưởng ĐT Việt Nam!

 

AFF Cup 2021 dính hàng loạt nghi án bán độ, lộ diện cái tên khiến ĐT Việt Nam trở thành cựu vương

(Techz.vn) AFF Cup 2021 đã kết thúc nhưng giải đấu này vẫn liên tiếp vướng phải những nghi án bán độ và mới nhất, đối thủ của ĐT Việt Nam tiếp tục bị tố cáo có hành vi gian lận. Thậm chí, đã lộ diện cái tên khiến thầy trò HLV Park Hang-seo phải đụng độ Thái Lan ở Bán kết.