Thể thao

Tin bóng đá trong nước 15/4: ĐT Việt Nam nhận tin vui, 'ác mộng' của HLV Park không dự SEA Games 31?

Tin bóng đá trong nước 15/4: ĐT Việt Nam nhận tin vui, 'ác mộng' của HLV Park không dự SEA Games 31?

ĐT Việt Nam nhận tin vui ở SEA Games 31

Mới đây, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan đã chỉ định HLV Mano Polking dẫn dắt đội tuyển U23 nước này tham dự SEA Games 31. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Đức có thể sẽ từ chối đề nghị này và đây là tin rất vui với đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Ông Polking cho rằng mình không hiểu đội tuyển U23 Thái Lan như người đồng nghiệp Worrawoot Srimaka. Nếu như thất bại ở giải đấu sắp tới tại Việt Nam, danh tiếng mà chiến lược gia 46 tuổi tạo dựng được sau AFF Cup sẽ ảnh hưởng không nhỏ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chiến lược gia người Đức được cho là sẽ từ chối lời đề nghị dẫn dắt U23 Thái Lan.

Thần đồng HAGL tiết lộ sự thật về HLV Park Hang-seo

Là cầu thủ trẻ nhất được triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự SEA Games 31, tiền vệ Nguyễn Đức Việt của HAGL đã có những tiết lộ về HLV Park Hang-seo cũng như mục tiêu trong lần đầu ăn cơm tuyển. Chia sẻ với phóng viên, cầu thủ sinh năm 2004 cho biết:

Với cá nhân tôi, đây mới là lần đầu tiên tôi được tập trung trên U23 Việt Nam. Vì thế tôi cũng khá rụt rè. HLV Park Hang-seo cũng là người khắt khe, nghiêm túc trong tập luyện, nhưng cũng thoải mái khi nói chuyện với cầu thủ bên ngoài sân cỏ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiền vệ sinh năm 2004 là tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam.

Người đại diện tiết lộ bến đỗ mới của Quang Hải

Vụ chuyển nhượng của ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Quang Hải xuất ngoại đang là chủ đề nóng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Với những động thái mới từ người đại diện Nguyễn Đắc Văn, người hâm mộ tin rằng trò cưng của HLV Park Hang-seo chuẩn bị gia nhập CLB Top 3 châu Âu với mức lương cực "khủng".

Cụ thể, ông Nguyễn Đắc Văn một lần nữa khiến người hâm mộ xôn xao khi bất ngờ công khai hình ảnh "bấm like" fanpage chính thức của Woflsburg (Bundesliga). Động thái này từ người đại diện một lần nữa thổi bùng những đồn đoán về tương lai của ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Siêu cò tiết lộ bến đỗ tương lai của Quang Hải: Giải đấu Top 3 châu Âu, lương gấp 50 lần ở Việt Nam?
"Siêu cò" quyền lực nhất bóng đá Việt Nam khẳng định thu nhập của Quang Hải không bị ảnh hưởng nếu ra nước ngoài thi đấu.

Thái Lan ra quyết định phản tác dụng

Mới đây, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, bà Nualphan Lamsam đã yêu cầu thay đổi lịch thi đấu của các giải bóng đá quốc nội để nhường chỗ cho SEA Games 31. Mặc dù vậy, quyết định này đang vấp phải những ý kiến phản đối.

Đại diện các CLB tại Thai League lên tiếng: “Đây là cách làm thực sự gây bức xúc, tôi từng nói sẵn sàng cung cấp mọi cầu thủ cho đội tuyển, nhưng việc họ lùi lịch bất chấp quyền lợi CLB thì bắt buộc chúng tôi phải giữ cầu thủ để chuẩn bị cho các giải đấu”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quyết định của nữ trưởng đoàn Madam Pang đang phản tác dụng khi những CLB của Thai League phản ứng dữ dội.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải chuyến đến giải đấu hàng đầu châu Âu, Đoàn Văn Hậu công khai tình tứ bên bạn gái Doãn Hải My, Ngôi sao số một ĐT Trung Quốc có thể đến Việt Nam thi đấu, Quế Ngọc Hải lần thứ 2 lên chức bố, HAGL gây sốt ở AFC Champions League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu tình tứ bên bạn gái Doãn Hải My trong đám cưới của Thành Chung.

VN Sports 15/4 | Hé lộ mức lương Quang Hải ở trời Âu, U23 VN có lợi thế lịch thi đấu ở SEA Games

 

'Bà đầm thép' của Thái Lan ra quyết định phản tác dụng, ĐT Việt Nam không có đối thủ ở SEA Games 31?

(Techz.vn) Thái Lan đang đưa ra rất nhiều quyết định cứng rắn với mục tiêu là giành tấm HCV SEA Games 31. Mặc dù vậy, những quyết định của nữ trưởng đoàn Madam Pang đang phản tác dụng và U23 Thái Lan đang đứng trước vô vàn khó khăn.