Thể thao

Tin bóng đá trong nước 14/4: HLV Park 'thở phào' với trụ cột ĐT Việt Nam, rõ tương lai Đặng Văn Lâm?

Tin bóng đá trong nước 14/4: HLV Park 'thở phào' với trụ cột ĐT Việt Nam, rõ tương lai Đặng Văn Lâm?

Đặng Văn Lâm xóa tan tin đồn rời Nhật Bản

Chiều ngày 13/3, Cerezo Osaka có trận đấu gặp Kashima Antlers trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng A Cúp Liên đoàn Nhật Bản. Đáng chú ý, trong danh sách đăng ký thi đấu, Đặng Văn Lâm đã được điền tên sau gần 8 tháng ngồi ngoài để điều trị chấn thương. Đây là sự trở lại đáng chờ đợi của người gác đền sinh năm 1993. 

Việc Đặng Văn Lâm xuất hiện trong danh sách đăng ký của Cerezo Osaka đã gián tiếp khẳng định tương lai của thủ thành 28 tuổi trong bối cảnh xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Văn Lâm sẽ được cho mượn xuống J.League 2 hoặc trở về châu Âu chơi bóng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Lâm trở lại trong danh sách đăng ký thi đấu của Cerezo Osaka ở Cúp Liên đoàn Nhật Bản giữa tin đồn chuyển đến đội bóng khác.

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam báo tin vui

Trong ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã báo tin vui cho HLV Park Hang-seo về tình hình chấn thương. Cụ thể, ngôi sao đang khoác áo Becamex Bình Dương đã có mặt tại Hà Nội để kiểm tra tình trạng sức khỏe và Tiến Linh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Điều này giúp HLV Park Hang-seo có lực lượng rất mạnh ở giải đấu sắp tới trên sân nhà. Theo kế hoạch, tối ngày 14/4, ba cầu thủ quá tuổi là Tiến Linh, Hùng Dũng và Hoàng Đức sẽ hội quân ở khách sạn Grand Plaza. Ngày 15/4, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường đi Phú Thọ để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Hàn Quốc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiến Linh hoàn toàn bình phục chấn thương trước thềm SEA Games 31.

HLV Park Hang-seo lên kế hoạch quan trọng ở SEA Games 31

Trước ngày HLV Park Hang-seo chia tay Đội tuyển U23 Việt Nam, truyền thông Hàn Quốc đã dành sự quan tâm đặc biệt cho cuộc đối đầu giữa ông và HLV Shin Tae Yong ở SEA Games 31.

Chia sẻ với báo giới quê nhà, HLV Park Hang-seo cũng thể hiện quyết tâm vô địch SEA Games qua lời phát biểu:"Đây là lần cuối cùng tôi dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam. Tôi hiểu được sự kỳ vọng của người dân Việt Nam. Tôi muốn cống hiến tất cả những gì có thể để mang về kết quả tốt".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trước ngày chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park bất ngờ lên tiếng về kế hoạch quan trọng tại SEA Games 31
Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park khẳng định quyết tâm chia tay ĐT U23 Việt Nam bằng chức vô địch. SEA Games 31.

Công Phượng bất ngờ chung mâm với huyền thoại Barcelona

Ngôi sao Đội tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng bất ngờ nhận vinh dự lớn từ AFC, sánh vai cạnh huyền thoại Barcelona trước thềm cúp C1 châu Á - AFC Champions League 2022.

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được AFC đánh giá là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất tại các bảng đấu. Góp mặt cùng số 10 của Đội tuyển Việt Nam còn có nhiều danh thủ như Chanathip Songkrasin (Kawasaki Frontale), Mathew Leckie (Melbourne City), Dejan Damjanovic (Kitchee SC), Jun Amano (Ulsan Hyundai) và đặc biệt là Andreas Iniesta - huyền thoại của Barcelona hiện đang thi đấu trong màu áo Vissel Kobe.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Cúp C1 châu Á: Ngôi sao bị HLV Park gạch tên nhận 'thưởng lớn' từ AFC, sánh ngang huyền thoại Barca
Công Phượng sánh vai cùng huyền thoại Barca Andreas Iniesta trong danh sách những cầu thủ đáng chú ý nhất vòng bảng AFC.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải chọn bến đỗ mới khó tin, Viettel FC nói lời chia tay công thần, Thủ quân ĐT Việt Nam gây bất ngờ, Trò cưng HLV Park Hang-seo chính thức lên xe hoa, HAGL ăn mừng Tết cổ truyền Thái Lan.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Cựu tuyển thủ Thạch Bảo Khanh chia tay Viettel FC để tập trung vào những dự án riêng.

VN Sports 14/4 | Công Phượng sánh vai cùng Iniesta, U23 VN mất người - HLV Park gọi gấp 3 cầu thủ

 

Đặng Văn Lâm hưởng 'trái ngọt' sau gần 8 tháng ngồi ngoài, xóa tan tin đồn rời Nhật Bản sang châu Âu

(Techz.vn) Mới đây, Đặng Văn Lâm đã nhận tin vui ở Cerezo Osaka sau gần 8 tháng điều trị chấn thương. Điều này cũng đập tan tin đồn thủ thành số một ĐT Việt Nam rời Nhật Bản để chuyển sang châu Âu chơi bóng.