Thể thao

Tin bóng đá trong nước 13/6: U23 Việt Nam đối mặt 'thảm họa', VFF đã có kế hoạch giữ chân HLV Park?

Tin bóng đá trong nước 13/6: U23 Việt Nam đối mặt 'thảm họa', VFF đã có kế hoạch giữ chân HLV Park?

U23 Việt Nam tiếp tục đối mặt thảm họa sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022

U23 Việt Nam đã dừng bước ở VCK U23 châu Á 2022 và sẽ lên đường về nước trong ngày 13/6. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun tiếp tục gặp phải khó khăn khi VFF cũng hoàn toàn bất lực. Theo đó, các cầu thủ sẽ chia là 2 nhóm để về Việt Nam. Cả 2 nhóm này đều phải quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ chứ không thể bay thẳng về nước và thầy trò HLV Gong Oh Kyun sẽ cần hơn 1 ngày để đặt chân về Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

U23 Việt Nam sẽ về nước theo 2 nhóm và đều phải quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ.

VFF ngầm khẳng định kế hoạch giữ chân HLV Park Hang-seo

VCK U23 châu Á 2022: U23 Việt Nam vs U23 Ả Rập Xê Út. Sau thành công của HLV Gong Oh Kyun, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn ngầm khẳng định không để HLV Park Hang-seo chia tay Đội tuyển Việt Nam, đồng thời cam kết đầu tư mạnh tay cho kế hoạch dự World Cup 2026.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF tiết lộ kế hoạch gây sốt: Ngầm khẳng định giữ chân HLV Park, đưa U23 Việt Nam dự World Cup 2026?
Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn sẽ không để HLV Park Hang Seo chia tay Đội tuyển Việt Nam sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc?

Trợ lý HLV Park nhận xét bất ngờ về HLV Gong Oh Kyun

Hoàn thành nhiệm vụ được VFF giao phó, thầy trò HLV Gong Oh Kyun ngẩng cao đầu rời VCK U23 châu Á khi dừng chân ở vòng Tứ kết. Trước màn trình diễn đầy ấn tượng của "người kế nhiệm" HLV Park Hang-seo, trợ lý Vũ Hồng Việt có những nhận xét đáng chú ý.

"Chưa nói đến vấn đề chuyên môn, tâm thế của các cầu thủ Việt Nam đã khác rất nhiều so với trước đây. Cầu thủ Việt Nam từ đội tuyển lớn hay trẻ bây giờ ra sân luôn với tinh thần cực cao, sự tự tin có thừa, ko hề ngại kể cả thi đấu với những đối thủ cực mạnh đẳng cấp cao hơn chúng ta rất nhiều".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Không được VFF trao quyền dẫn dắt U23 Việt Nam, trợ lý HLV Park nhận xét bất ngờ về HLV Gong Oh Kyun
Ông Vũ Hồng Việt (ngoài cùng bên phải) là trợ lý đắc lực cho HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam.

HLV Gong Oh Kyun tiết lộ bí mật về Nhâm Mạnh Dũng

U23 Việt Nam đã nhận thất bại cay đắng trước U23 Saudi Arabia ở Tứ kết U23 châu Á 2022. Sau trận đấu, HLV Gong Oh Kyun đã có những phát biểu đáng chú ý về tấm thẻ đỏ của Quan Văn Chuẩn cũng như người đóng thế Nhâm Mạnh Dũng.

"Tôi nghĩ thẻ đỏ là công bằng. Lúc đó, tôi chỉ lo cầu thủ từ bỏ nhưng họ đã không làm như thế. Mạnh Dũng chưa từng tập làm thủ môn nhưng đã thể hiện tốt ở vai trò mới. Thực sự, tôi phải cảm ơn bạn ấy".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Gong Oh Kyun khẳng định Nhâm Mạnh Dũng chưa từng tập luyện ở vị trí thủ môn.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Đoàn Văn Hậu chơi lớn sau khi vô địch cùng Hà Nội FC, Thủ thành Bùi Tiến Dũng gây thất vọng lớn, HAGL tăng cường tập luyện sau thất bại tại giải tứ hùng Hải Phòng, SLNA tổ chức giải tứ hùng, Nỗi ám ảnh pháo sáng tại V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

SLNA sẽ tổ chức giải tứ hùng từ ngày 13/6.

VN Sports 13/6 | U23 Việt Nam bị loại vì “chơi quá đẹp”, HLV Gong: U23 VN sẽ tiến xa trong tương lai

 

VFF tiết lộ kế hoạch gây sốt: Ngầm khẳng định giữ chân HLV Park, đưa U23 Việt Nam dự World Cup 2026?

(Techz.vn) VCK U23 châu Á 2022: U23 Việt Nam vs U23 Ả Rập Xê Út. Sau thành công của HLV Gong Oh Kyun, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn ngầm khẳng định không để HLV Park Hang Seo chia tay Đội tuyển Việt Nam. đồng thời cam kết đầu tư mạnh tay cho kế hoạch dự World Cup 2026.