Thể thao

Tin bóng đá tối 26/11: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam nhận tin buồn; Brazil gặp áp lực tại World Cup 2022

Tin bóng đá tối 26/11: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam nhận tin buồn; Brazil gặp áp lực tại World Cup 2022

Hoàng Đức vắng mặt trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam

Theo thông báo chính thức từ VFF, tiền vệ Hoàng Đức vắng mặt trong buổi tập luyện chiều nay của đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ này trở về quê nhà để chịu tang ông ngoại.

Tin bóng đá tối 26/11: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam nhận tin buồn; Brazil gặp áp lực tại World Cup 2022
Hoàng Đức bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận ĐT Việt Nam vs Dortmund.

Bùi Tiến Dũng tiết lộ mục tiêu trước Borussia Dortmund

Trung vệ thuộc biên chế Viettel chia sẻ: "Đội tuyển mới tập trung được 3 ngày, các cầu thủ trẻ phải cố gắng hoà nhập tốt để hoàn thành các bài tập và thi đấu tốt ở 2 trận giao hữu sắp tới. Như ở giải giao hữu quốc tế vừa qua ở TP.HCM, các cầu thủ trẻ đã phần nào thể hiện được khả năng của mình. Ở AFF Cup sắp tới, bản thân tôi cũng như các cầu thủ có nhiều kinh nghiệm ở đội tuyển hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ tự tin, thể hiện tốt khả năng qua đó được điền tên vào danh sách thi đấu.

bui-tien-dung-que-naTin bóng đá tối 26/11: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam nhận tin buồn; Brazil gặp áp lực tại World Cup 2022goc-hai-viettel-dt-viet-nam
Bùi Tiến Dũng và các đồng đội muốn giữ sạch lưới trước Dortmund.

Có cơ hội đối đầu với đội bóng lớn như Dortmund, cá nhân tôi cũng như toàn thể các cầu thủ sẽ cố gắng hết mình, thể hiện triết lý lối chơi của ban huấn luyện. Chúng tôi sẽ tận hưởng những giây phút được đối đầu với một đội bóng lớn từ châu Âu như Dortmund. Về mục tiêu của cá nhân, tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt vai trò, gây ấn tượng, cùng đồng đội giành kết quả tốt tặng người hâm mộ. Ở hàng thủ, chúng tôi sẽ cố gắng giữ sạch lưới trước Dortmund".

Dani Alves chỉ ra vấn đề của Brazil tại World Cup 2022

Hậu vệ kỳ cựu của Selecao chia sẻ: "Tôi nghĩ Brazil là ứng viên vô địch hàng đầu. Chúng tôi may mắn sở hữu những tài năng hàng đầu thế giới ở nhiều vị trí và điều đó biến chúng tôi trở thành tập thể cân bằng. Xét về tố chất sáng tạo, tôi nghĩ Brazil nhỉnh hơn nhiều đội khác.

Tuy nhiên, chúng ta chưa thể khẳng định điều gì khi bóng chưa lăn. Lịch sử cho thấy Brazil là đội có truyền thống ở giải đấu này nhưng chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong các năm gần đây. Năm nay, tôi nghĩ chúng tôi có tập thể mạnh nhất trong khoảng một thập kỷ qua.

dani-alves-brazilaTin bóng đá tối 26/11: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam nhận tin buồn; Brazil gặp áp lực tại World Cup 2022
Dani Alves thừa nhận Brazil đang gặp áp lực.

Vấn đề ở tuyển Brazil là mọi người luôn kỳ vọng chúng tôi vô địch. Mặc dù không ai nói ra nhưng tôi biết ai cũng nghĩ đến chuyện vô địch. Dù thành thật mà nói, chúng ta không thể đoán trước điều gì trong bóng đá".

Sao Chelsea tiếc nuối khi ĐT Mỹ không thể thắng ĐT Anh

Chia sẻ sau trận hòa 0-0 giữa Anh vs Mỹ, tiền vệ Christian Pulisic cho biết: "Kết quả hòa không phải là quá tệ. Trong trận đấu này, có những thời điểm ĐT Mỹ tự tin chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn. Nếu tận dụng tốt, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng.

Tin bóng đá tối 26/11: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam nhận tin buồn; Brazil gặp áp lực tại World Cup 2022
Christian Pulisic chơi ấn tượng trong trận đấu giữa Anh vs Mỹ.

Hy vọng rằng màn trình diễn của ĐT Mỹ trước ĐT Anh có thể làm hài lòng khán giả nhà. Nhưng chúng tôi vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ. ĐT Mỹ còn nhiều việc phải làm để có thể giành vé vào vòng Knock-Out".

Mục tiêu tối thượng của MU ghi bàn thắng nhanh nhất World Cup 2022

Ở 5 phút và 4 giây, bàn thắng của Cody Gakpo vào lưới Ecuador chính là pha lập công sớm nhất tại World Cup 2022 tính đến thời điểm hiện tại. Anh trở thành cầu thủ Hà Lan thứ hai ghi bàn trong 2 trận đầu tiên tại World Cup sau Memphis Depay vào năm 2014. Cody Gakpo hiện đang là ngôi sao mà HLV Erik ten Hag rất muốn mang về sân Old Trafford, sau khi MU thanh lý hợp đồng của Ronaldo.

Tin bóng đá tối 26/11: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam nhận tin buồn; Brazil gặp áp lực tại World Cup 2022
Bàn thắng của Cody Gakpo là pha lập công sớm nhất cho đến thời điểm hiện tại ở World Cup 2022.

Neymar nghỉ hết vòng bảng World Cup 2022

ĐT Brazil mới đây đã nhận tin dữ từ Neymar. Với chấn thương gặp phải ở trận thắng trước Serbia, ngôi sao sinh năm 1992 được xác định phải nghi thi đấu hết vòng bảng. Rõ ràng đây là tổn thất cực lớn với HLV Tite. Ngoài Neymar thì hậu vệ Danilo cũng sẽ vắng mặt ở hai trận đấu với Thụy Sĩ và Cameroon vì lý do tương tự.

Tin bóng đá tối 26/11: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam nhận tin buồn; Brazil gặp áp lực tại World Cup 2022
Neymar nghỉ thi đấu hết vòng bảng World Cup 2022.

Bác sĩ Rodrigo Lasmar cho biết: "Kết quả chụp cắt lớp cho thấy chấn thương dây chằng ở mắt cá chân phải của Neymar cùng một vết sưng tấy. Danilo gặp chấn thương mắt cá chân trái. Các cầu thủ vẫn đang điều trị. Điều quan trọng là họ phải bình tĩnh". 

Trực tiếp bóng đá Pháp vs Đan Mạch, bảng D World Cup 2022

Trực tiếp bóng đá Pháp vs Đan Mạch bảng D World Cup 2022 - 23h00 ngày 26/11/2022; Nhận định bóng đá Pháp vs Đan Mạch; Cập nhật link xem trực tiếp World Cup 2022 trên VTV2 và VTV Cần Thơ liên tục và chính xác nhất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

NHỮNG CÚ SỐC LỚN NHẤT LỊCH SỬ WORLD CUP: ARGENTINA - SAUDI ARABIA CHỈ XẾP THỨ BA

 

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay: Pháp hóa giải lời nguyền; Messi và Argentina nguy cơ bị loại sớm?

(Techz.vn) Cập nhật bảng xếp hạng bóng đá World Cup hôm nay 26/11 và rạng sáng 27/11 liên tục và chính xác nhất. Úc vs Tunisia, Pháp vs Đan Mạch, Ba Lan vs Saudi Arabia, Argentina vs Mexico. Pháp hóa giải lời nguyền của nhà vô địch; Messi nguy cơ bị loại sớm?