Thể thao

Tin bóng đá sáng 30/8: Man City thua đau đại diện Việt Nam; Man United chốt xong vụ Cucurella

Tin bóng đá sáng 30/8: Man City thua đau đại diện Việt Nam; Man United chốt xong vụ Cucurella

Đại diện Việt Nam thắng đội trẻ Man City

Giải Shanghai Future Star Cup 2023 được tổ chức ở Thượng Hải (Trung Quốc), gồm 8 đội bóng đến từ 8 lò đao tạo trẻ là PVF (Việt Nam), Man City, Tottenham (Anh), Cerezo Osaka (Nhật Bản), Ulsan Hyundai (Hàn Quốc), Aspire (Qatar), Porto (Bồ Đào Nha) và chủ nhà SFA (Trung Quốc).

Đại diện Việt Nam thắng Man City ở giải U16 quốc tế - VnExpress Thể thao
Đánh bại đội trẻ Man City, U16 PVF rộng cửa đi tiếp tại giải Sao Mai Thượng Hải.

U16 PVF bước vào lượt trận thứ 2 bảng A gặp U16 Man City. Trước đó, đại diện của Việt Nam đã thất bại trước U16 Ulsan Hyundai. Trước đội trẻ của Man City, U16 PVF thi đấu hứng khởi khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 chung cuộc. Những người lập công cho đại diện Việt Nam là Đoàn Huy Long và Phùng Quang Tú. Chiến thắng này giúp U16 PVF mở rộng cơ hội đi tiếp. Ở lượt cuối, U16 PVF gặp U16 Aspire - học viện bóng đá nổi tiếng ở Qatar.

MU chốt xong vụ Cucurella

Man United đã gần như hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh Marc Cucurella từ Chelsea. Theo tờ Marca, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ chuyển đến Old Trafford theo dạng cho mượn trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng hè 2023. Cucurella là một trong những cầu thủ không được HLV Mauricio Pochettino trọng dụng tại Stamford Bridge. Anh chỉ ra sân 10 lần ở Premier League mùa trước và không ghi bàn hay kiến tạo nào.

Tin bóng đá quốc tế 29/8: MU đón thành công Cucurella; Messi nguy cơ bị phạt nặng tại Inter Miami
Cucurella đang ở rất gần Man United.

Theo David Ornstein, MU và Chelsea đã đàm phán xong điều khoản cho việc cho mượn Cucurella. Đội chủ sân Old Trafford sẽ trả cho "The Blues" khoảng 2 triệu euro và có quyền mua đứt anh ấy vào cuối mùa giải với giá 15 triệu euro. Cucurella cũng đã đồng ý gia nhập MU và coi đây là cơ hội để khẳng định bản thân.

HLV Troussier chốt danh sách hội quân ĐT Việt Nam

Trong bản danh sách ĐT Việt Nam nhằm hướng tới vòng loại World Cup 2026 mới được công bố, HLV Philippe Troussier đưa triệu tập trở lại Văn Quyết, Hùng Dũng và nhiều cái tên mới khác, tuy nhiên một cựu sao HAGL có phong độ khá cao ở V.League 2023 lại không được điền tên.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Troussier:
HLV Troussier công bố danh sách hội quân của ĐT Việt Nam.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Thương vụ Hojbjerg hoàn tất

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 29/8: Thương vụ Hojbjerg hoàn tất; HLV Ten Hag chiêu mộ nhà vô địch World Cup; Thương vụ Amrabat đổ bể; Man Utd nhắm cựu thần đồng Barca.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 29/8: Thương vụ Hojbjerg hoàn tất; HLV Ten Hag chiêu mộ nhà vô địch World Cup
Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Lịch thi đấu bóng đá 30/8: Văn Toàn gây sốt tại Seoul E-Land?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/8 và rạng sáng 31/8: Văn Toàn gây sốt tại Seoul E-Land; Chelsea đụng độ MU tại Carabao Cup?

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

TIN BÓNG ĐÁ 29/8: ATLETICO VƯỢT QUA RAYO VALLECANO, CANCELO CẬP BẾN BARCA, LUKAKU GIA NHẬP AS ROMA

 

Tin chuyển nhượng tối 29/8: Ten Hag chốt tương lai Maguire; Thương vụ Hojbjerg đến Man Utd ngã ngũ?

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 29/8: Man Utd nhắm nhà vô địch World Cup; Thương vụ Hojbjerg đến Man Utd ngã ngũ; Chelsea tính đổi bom tấn 100 triệu euro lấy sao Arsenal; Mourinho tái hợp Lukaku tại AS Roma; HLV Ten Hag chốt tương lai Harry Maguire. Tin chuyển nhượng MU.