Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 8/11: Lampard sắp tái xuất, HLV Ngoại hạng Anh tiếp theo bị sa thải

Tin bóng đá quốc tế 8/11: Lampard sắp tái xuất, HLV Ngoại hạng Anh tiếp theo bị sa thải

Lampard sắp tái xuất

Không lâu sau khi Norwich sa thải HLV Daniel Farke, tờ Football đưa tin Frank Lampard đang đàm phán thay thế. Hiện Lampard đang thất nghiệp sau khi chia tay Chelsea vào tháng Giêng và qua, rất có thể ông sẽ nhận lời Chim hoàng yến.

Xem thêm: Chính thức XONG tương lai Xavi Hernandez

lampard
Lampard đang đàm phán với Norwich City

HLV Ngoại hạng Anh tiếp theo bị sa thải

Vị huấn luyện viên mới đây bị sa thải tại Ngoại hạng Anh đó là ông Dean Smith, ông chính thức chia tay Aston Villa sau khi ban lãnh đạo đội bóng quyết định chấm dứt hợp đồng. Trên trang chủ Aston Villa thông báo: "Chúng tôi xác nhận chia tay với HLV Dean Smith".

Xem chi tiết

aston-villa-sa-thai-hlv-dean-smith
Dean Smith chia tay Aston Villa

Tuchel lo lắng cho thể lực của Pulisic

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Thomas Tuchel thừa nhận rằng ông “lo lắng” về thể lực của Christian Pulisic do hay gặp chấn thương trong thời gian qua. Vì vậy, ông Tuchel đã cảnh báo HLV ĐT Mỹ là Gregg Berhalter không cân nhắc và thận trọng khi sử dụng Pulisic.

pulisic
Tuchel lo lắng khi Pulisic trở về ĐT Mỹ

Ibrahimovic vẫn đá chính dù 40 tuổi

Dù đã bước sang tuổi 40, nhưng mới đây Zlatan Ibrahimovic vẫn có tên trong đội hình ra sân của AC Milan đối đầu Inter Milan tại Serie A. Trong trận đấu này hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1 và Ibra không ghi bàn, các bàn thắng được ghi trước phút thứ 20.

ibrahimovic
40 tuổi nhưng Ibra vẫn hăng say đá chính

Liverpool thua trận, Klopp đổ lỗi cho trọng tài

Mới đây Liverpool đã chịu thất bại 2-3 trước West Ham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, sau trận HLV Klopp đổ lỗi cho trọng tài rằng: "Rõ ràng họ đã phạm lỗi với Alisson, tôi không hiểu lý do trọng tài không thổi phạt. Ogbonna đã tác động vào tay của Alisson, đây chính là điểm quan trọng nhất của thủ môn". Tình huống Klopp nhắc đến chính là pha bóng thủ thành Alisson phản lưới nhà ở phút thứ 4 của trận đấu.

ARSENAL VÀ MAN UTD - HAI MẢNG ĐỐI NGHỊCH CỦA PREMIER LEAGUE

 

Chuyển nhượng MU: Pogba từ chối gia hạn với MU là để... 'trả đũa'?

(Techz) Pogba từ chối gia hạn với MU là để... 'trả đũa'?, Quỷ đỏ nhắm tới Ndidi, West Ham muốn giải cứu Lingard... là tin chuyển nhượng MU 6/11 đáng chú ý.