Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 26/10: Pogba lần đầu lên tiếng, bị Scholes nói xấu

Tin bóng đá quốc tế 26/10: Pogba lần đầu lên tiếng, bị Scholes nói xấu

Pogba lần đầu lên tiếng sau thẻ đỏ

Sau trận MU 0-5 Liverpool phải nhận thẻ đỏ, Paul Pogba mới đây đã lần đầu lên tiếng rằng: "Không còn thời gian để thông cảm cho chính mình nữa, cần phải đứng dậy bước tiếp và làm mọi thứ tốt đẹp hơn nữa trong những ngày tiếp theo".

pogba
Pogba lên tiếng sau chiếc thẻ đỏ ở trận thua Liverpool

Xem thêm: 'Nam thần David Beckham là kẻ đạo đức giả, làm điều kinh tởm trong bóng đá'

Barcelona thiệt quân sau Siêu kinh điển

Sau trận thua 1-2 trước Real Madrid tại Siêu kinh điển, Barca đón nhận tin không vui khi De Jong chấn thương gân khoeo. Barca xác nhận vấn đề De Jong gặp phải không quá nghiêm trọng, nhưng họ cũng không đưa ra thời gian dự kiến trở lại của cầu thủ. Ngoài De Jong, Fati và Pique cũng gặp vấn đề nhưng không đáng ngại.

de-jong
De Jong dính chấn thương nhưng không quá nghiêm trọng

Xem thêm: MU sa thải Solskjaer, lộ diện 2 ứng viên đình đám thay thế

Scholes nói xấu Pogba

Huyền thoại MU - Paul Scholes cho rằng Paul Pogba đã liên tục tạo rắc rối tại Old Trafford trong những năm qua, nó bắt nguồn từ việc từ chối ký gia hạn hợp đồng. Scholes cũng cho rằng Pogba không xứng khoác áo MU thêm nữa sau màn trình diễn xấu hổ trước Liverpool, và ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ chẳng gặp vấn đề gì nếu thiếu tiền vệ người Pháp.

scholes
Scholes chỉ trích Pogba

Xem thêm: Cristiano Ronaldo viết gì trong 'tâm thư' sau thất bại thảm hại của MU?

Barca đấu với Boca Juniors

CLB Barca sẽ đấu với Boca Juniors trong trận giao hữu vào ngày 14 tháng 12 tới, cuộc đối đầu nhằm mục đích tưởng nhớ tới Huyền thoại Diego Maradona. Trận đấu này diễn ra tại Mrsool Park tại Riyadh, Ả rập Xê út. Trong sự nghiệp cầu thủ, Diego Maradona đã từng khoác áo Barca và Boca Juniors.

maradona
Trận đấu tưởng nhớ Huyền thoại Diego Maradona diễn ra trong tháng 12 tới đây

CĐV “trao” Quả bóng vàng cho Messi

 Trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng trên Marca, Messi nhận được 34% phiếu bầu của NHM. Hai người đứng thứ hai và ba sau El Pulga là Benzema (26%) và Lewandowski (11%). Hôm nay là thời hạn cuối cùng bỏ phiếu bình chọn QBV 2021 của France Football. Tạp chí nổi tiếng bóng đá Pháp sẽ công bố người chiến thắng trong buổi lễ diễn ra vào ngày 29/12 tới

VIDEO PAUL POGBA VÀ CÂU CHUYỆN LƯƠNG BỔNG TẠI MAN UTD

 

Sir Alex ngao ngán với, Ronaldo chơi xấu với đối thủ

(Techz) Sir Alex ngao ngán với, Ronaldo chơi xấu với đối thủ, Gavi đi vào lịch sử Siêu kinh điển... là những tin bóng đá quốc tế 25/10 đáng chú ý.