Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 24/10: Ronaldo đáp trả kinh điển khi bị chỉ trích, Chelsea và Man City tại thắng

Tin bóng đá quốc tế 24/10: Ronaldo đáp trả kinh điển khi bị chỉ trích, Chelsea và Man City tại thắng

Ronaldo đáp trả 'kinh điển' khi bị chỉ trích

Gần đây nhiều chuyên gia chỉ trích Ronaldo thi đấu không gây áp lực cho đối thủ, không tham gia hỗ trợ phòng ngự... Trước những ý kiến này, mới đây Ronaldo đã chính thức lên tiếng đáp trả rằng: "Tôi biết khi nào đội cần tôi trong phòng ngự, vai trò của tôi ở đây là giúp đội giành chiến thắng và ghi bàn. Phòng ngự là một phần công việc của tôi.

Mọi người nói tôi vậy bởi họ không thích tôi, nhưng thành thật mà nói tôi đã 36 tuổi.

Tôi có thể ví dụ: Trong lớp học bạn là học sinh giỏi nhất và bạn hỏi học sinh kém nhất rằng có thích mình không, chắc chắn họ sẽ nói không thích bạn".

ronaldo
Ronaldo đáp trả những chỉ trích về anh trong thời gian qua

Chelsea, Man City tại thắng

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua (23/10), hai ông lớn Chelsea và Man City đã có những chiến thắng lớn. Mở đầu là màn vùi dập 7-0 của The Blues trước Norwich City, kết quả này không có gì bất ngờ khi đội bóng dẫn đầu Ngoại hạng Anh gặp đội bét bảng.

Trong khi đó, chỉ phải đối đầu Brighton nên Man City dễ dàng có vươn lên dẫn 3-0 trong hiệp 1. Hiệp thứ 2 đối thủ có bàn gỡ, nhưng phút 90+5 Mahrez ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City.

chel-v-nor
Chelsea thắng đậm đội bét bảng

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 9: Man Utd gặp khó [23/10-24/10]

Vì sao Sterling bị loại ở trận thắng Brighton?

Trong chiến thắng 4-1 trước Brighton đêm qua, Sterling đã không được thi đấu, điều này khiến NHM khá bất ngờ, nhất là vào thời điểm tương lai của anh bị đồn đoán ra đi. Tuy nhiên, theo trang chủ của Man City, HLV Pep Guardiola không đăng kí Sterling vì ngôi sao 26 tuổi không đủ thể lực thi đấu.

mancity
Sterling không được tham dự trận đấu với Brighton

Xem thêm: Barca chơi lớn, hớt tay trên Real Madrid đưa sao 'triệu người mê' về thay Lionel Messi

Pique tuyên bố cứng trước Siêu kinh điển

Trước thềm trận Real Madrid vs Barca tại La Liga, Pique cho biết: "Nếu Real muốn thắng, chúng tôi sẽ đánh bại họ. Không thể nói trước được điều gì trước Siêu kinh điển, chúng tôi cần vượt qua khó khăn ở giai đoạn này, để cho Real thấy họ ở đâu tại La Liga".

pique
Pique tự tin đánh bại Real ở trận đấu tới

Ibrahimovic ghi bàn thắng đầu tiên ở tuổi 40

Trở lại sau chấn thương, lão tướng Zlatan Ibrahimovic đã có trận đá chính đầu tiên mùa này khi ra sân trong trận đấu ở vòng 9 Serie A giữa AC Milan và đội chủ nhà Bologna. Trận này Ibra đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho AC Milan ở phút cuối của trận đấu.

VIDEO LÝ DO TẠI SAO RONALDO ĐÁNH ĐẦU KHỦNG KHIẾP ĐẾN VẬY?

 

Man Utd đang thực sự gặp vấn đề với Cristiano Ronaldo sau chiến thắng tại Champions League?

(Techz) Trước thềm trận đấu với Atalanta người ta nói Ronaldo đang làm Man Utd sa sút, nhưng sau trận đấu với chiến thắng ngược dòng 3-2, một câu hỏi khác được đặt ra rằng 'Quỷ đỏ đang gặp vấn đề với CR7?'.

 

Solskjaer đáp trả đanh thép những chỉ trích về Ronaldo

(Techz) Những những lời chỉ trích và chiến thắng gần đây trước Atalanta tại Champions League, HLV Solskjaer đã lên tiếng đáp trả mạnh mẽ.