Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 23/10: Solskjaer 'bàn lùi' trước trận gặp Liverpool, Ronaldo giải nghệ?

Tin bóng đá quốc tế 23/10: Solskjaer 'bàn lùi' trước trận gặp Liverpool, Ronaldo giải nghệ?

Arsenal đại thắng

Rạng sáng nay 23/10, Arsenal đấu trận sớm vòng 9 Ngoại hạng Anh trước Aston Villa và giành chiến thắng 3-1. Các bàn thắng được ghi do công của Partey, Aubameyang và Emile Rowe.

Solskjaer 'bàn lùi' trước trận gặp Liverpool

Chưa bước vào trận đấu với Liverpool, HLV Solskjaer đã 'bàn lùi' khi thừa nhận rằng MU không cùng đẳng cấp với đối thủ. Ông nói: "MU cần cải thiện để đạt được đẳng cấp với Liverpool đã thể hiện trong những năm qua, chúng tôi cần nhiều yếu tố để làm được điều đó. Liverpool chơi không tốt ở mùa trước, nhưng mùa này họ đang có phong độ rất cao".

solskjaer
Solskjaer thừa nhận MU kém Liverpool trước trận đấu

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 9: Man Utd gặp khó [23/10-24/10]

Ronaldo giải nghệ?

Đã có những ý kiến rằng Cristiano Ronaldo nên giải nghệ trên ĐTQG ngay để tập trung cho sự nghiệp tại MU. Mới đây, đích thân anh đã lên tiếng phá vỡ sự im lặng rằng: "Tại sao? Tôi nghĩ chưa đến lúc giải nghệ ĐTQG. Tôi sẽ giải nghệ khi thấy mình không còn đủ khả năng để chạy, rê bóng và dứt điểm hay không đủ thể lực. Nhưng hiện tại tôi làm được những điều đó, nên tôi sẽ tiếp tục và tôi còn nguyên động lực thi đấu. Thi đấu cho ĐTQG, nó giúp tôi hạnh phúc, gia đình và NHM cũng hạnh phúc".

ronaldo
Ronaldo tuyên bố anh không có ý định giải nghệ trên ĐTQG

Xem thêm: Barca chơi lớn, hớt tay trên Real Madrid đưa sao 'triệu người mê' về thay Lionel Messi

Bruno Fernandes thẳng thắn nói HLV Solskjaer cần cải thiện

Trong một chia sẻ mới đây, Bruno Fernandes chia sẻ thẳng thắn rằng: "Chúng tôi tin tưởng vào HLV và BHL. Nhưng chúng tôi cần cải thiện nhiều thứ, HLV cũng và các thành viên BHL cũng vậy, họ cần phải cải thiện một số vấn đề. Mỗi ngày chúng tôi đều học hỏi, đây là bóng đá hiện tại và mọi thứ cần phải cải thiện ngay lập tức".

bruno
Bruno cho rằng HLV Solskjaer và BHL cần phải cải thiện để giúp MU mạnh mẽ hơn

Ibrahimovic sẵn sàng trở lại

Theo La Gazzetta dello Sport, Zlatan Ibrahimovic sẽ được HLV Stefano Pioli xếp đá chính ở trận gặp Bologna vào đêm mai. Đây sẽ là trận đá chính đầu tiên của tiền đạo người Thụy Điển sau 5 tháng. Ở trận gặp Porto hồi giữa tuần, Ibra đã vào sân thay Giroud ở hiệp 2.

ibra-1596342534506422769200
Ibrahimovic sẵn sàng trở lại sân thi đấu

Newcastle tính bán tên SVĐ

Theo SunSport, sau khi đổi chủ, Newcastle đã lên kế hoạch bán tên SVĐ St James Park để tăng ngân sách cho chuyển nhượng. Các hãng hàng không của Saudi Arabia được xem là các đối tác tiềm năng với "Chích chòe".

VIDEO VÌ SAO CRISTIANO RONALDO QUÁ GIỎI ĐÁNH ĐẦU ?

 

Tin chuyển nhượng 23/10: Tuchel 'rơi vào bẫy' chuyển nhượng Haaland, Sterling trở lại Liverpool?

(Techz) Tuchel 'rơi vào bẫy' chuyển nhượng Haaland, Sterling trở lại Liverpool?, Juve giữ chân Arthur... là những tin chuyển nhượng 23/10 đáng chú ý.

 

Solskjaer đáp trả đanh thép những chỉ trích về Ronaldo

(Techz) Những những lời chỉ trích và chiến thắng gần đây trước Atalanta tại Champions League, HLV Solskjaer đã lên tiếng đáp trả mạnh mẽ.

 

Muốn thành công như Mourinho, Solskjaer cần phải 'tàn nhẫn' tại Man Utd

(Techz) HLV Ole Solskjaer đang đối mặt với những khó khăn tại Man Utd, ông muốn thành công như Jose Mourinho thì cần phải đưa ra những quyết định 'tàn nhẫn' hơn trong việc sử dụng nhân sự.