Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 13/10: Erik ten Hag động viên Ronaldo, MU mua Haaland?

Tin bóng đá quốc tế 13/10: Erik ten Hag động viên Ronaldo, MU mua Haaland?

Từ chối trở lại Đức, HLV Tuchel nhắm 'ghế nóng' ĐT Anh sau World Cup 2022

Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Thomas Tuchel được cho là đang ấp ủ tham vọng dẫn dắt ĐT Anh. HLV trưởng hiện tại của Tam Sư là Gareth Southgate có nguy cơ bị sa thải ngay sau World Cup 2022.

HLV Thomas Tuchel có lợi thề về sự hiểu biết bóng đá Anh, nhiều ngôi sao của Tam Sư từng được ông dẫn dắt và chơi rất hay trong màu áo Chelsea. Chiến lược gia người Đức cũng được đánh giá cao với tư duy hiện đại trong công tác huấn luyện.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Từ chối trở lại Đức, HLV Tuchel nhắm 'ghế nóng' ĐT Anh sau World Cup 2022
Truyền thông Đức cho hay HLV Tuchel ấp ủ tham vọng dẫn dắt ĐT Anh sau khi từ chối hàng loạt bến đỗ tiềm năng.

Không chịu thua Man City, MU chuẩn bị chiêu mộ em trai của Haaland

Theo thuyền thông Anh, Manchester United đang có nhũng động thái tiếp cận cầu thủ trẻ Albert Tjaland, em họ của Erling Haaland. Mới chỉ 18 tuổi nhưng cầu thủ trẻ người Na Uy được nhận định có tiềm năng phát triển 'khủng khiếp' hơn cả đàn anh.

Ở tuối 18, Tjaland ghi đến 64 bàn sau 37 trận cho đội trẻ Molde vào năm ngoài và trở thành một trong những chân sút trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Na Uy.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Không chịu thua Man City, MU chuẩn bị chiêu mộ em trai của Haaland
Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Tjaland đã có cho mình 64 bàn thắng chỉ sau 37 lần ra sân.

Erik ten Hag tiết lộ đội hình của MU trước Omonia, đặt niềm tin vào Ronaldo

Trước trận đấu với Omonia Nicosia ở UEFA Europa League, HLV Erik ten Hag đã có những tiết lộ về đội hình ra sân cũng như tầm quan trọng của Ronaldo với Man United ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

"Tôi muốn hỗ trợ cậu ấy tốt nhất có thể. Chúng tôi cần Ronaldo và muốn cậu ấy thi đấu ở một số vị trí tốt nhất trên sân, bởi tôi muốn phát huy hết năng lực của Ronaldo".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Erik ten Hag đặt niềm tin rất lớn vào Ronaldo.

Hối hận vì ở lại Barca, De Jong 'cầu cứu' MU

Liên tục phải ngồi dự bị, tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona dường như đã mất kiên nhẫn mới HLV Xavi. Theo truyền thông Tây Ban Nha, cầu thủ người Hà Lan đang có nhũng động thái muốn chuyển đến thi đấu cho MU.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Barcelona 'lâm nguy' ở Champions League, Xavi thừa nhận xứng đáng bị loại

Barcelona dù được chơi trên sân nhà nhưng đã không thể giành được chiến thắng trước Inter Milan. Kết quả này khiến cho thầy trò HLV Xavi nhiều khả năng sẽ bị loại khỏi UEFA Champions League.

"Tôi rất buồn và thất vọng. Tôi cũng tức giận. Tôi phải tự kiểm điểm. Barca không xứng đáng chơi ở Champions League. Điều đó khiến tôi đau lòng nhưng nó là sự thật", HLV Xavi buồn bã.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Xavi thừa nhận Barcelona không xứng đáng chơi ở Champions League.

 

Kết quả bóng đá hôm nay 14/10: Ronaldo tỏa sáng, MU đối đầu Barca ở Cúp C2?

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 13/10 và rạng sáng 14/10: Europa League - MU vs Omonia, Quỷ Đỏ có nguy cơ chạm trán Barca, Juventus ngay ở vòng play-off. Ronaldo tiếp tục ghi bàn?