Thể thao

Tiết lộ thông kê cực đỉnh trong trận MU - Burnley khiến Ole tìm mọi cách gia hạn hợp đồng với Pogba

Tiết lộ thông kê cực đỉnh trong trận MU - Burnley khiến Ole tìm mọi cách gia hạn hợp đồng với Pogba

Đã khá lâu rồi CĐV của Manchester United mới được chứng kiến việc Bruno Fernandes không phải là nhân vật chính sau mỗi chiến thắng của Quỷ Đỏ. Tuy nhiên điều này lại không hề khiến các Mancunians phải lo lắng chút nào. Một phần bởi vì họ đang mải ăn mừng chiến công hiển hách của HLV Ole Gunnar Solskjaer, khi đưa MU vượt mặt Liverpool lên ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh. Phần còn lại là việc các CĐV đang được chiêm ngưỡng phiên bản đẳng cấp nhất của Paul Pogba, hình ảnh của một nhà vô địch thế giới ngủ quên dưới vẻ bề ngoài... như một rapper.

Phong cách của Paul Pogba khiến tiền vệ này thường xuyên phải nhận những chỉ trích vô lý như "chỉ chăm lo quần áo, tóc tai mà không chịu cống hiến cho đội bóng".

  • 100% tắc bóng thành công
  • 90% đường chuyền thành công
  • 83% không chiến thành công
  • 25 đường chuyền vào 1/3 sân đối phương
  • 8 lần thu hồi bóng
  • 5 lần giải vây
  • 2 cơ hội được tạo ra
  • 2 lần đánh chặn
  • 1 cú sút
  • 1 bàn thắng

Đây là những con số thống kê về màn trình diễn "đẳng cấp thế giới" của Paul Pogba trong trận đấu giữa MU và Burnley rạng sáng nay. Khi Pogba thăng hoa, không một tiền vệ nào của MU có thể chơi hay hơn anh, kể cả Bruno Fernandes. Thậm chí tính rộng hơn, thống kê bên trên hoàn toàn không hề thua kém những cái tên xuất sắc nhất châu Âu ở khu vực trung tuyến như Luka Modric, Toni Kroos, Kevin De Bruyne,... Không ngoa khi nói rằng, Pogba đã đóng góp một nửa công sức vào thắng lợi của MU trước đội bóng cực kỳ khó chịu Burnley.

Tiết lộ thông kê cực đỉnh trong trận MU - Burnley khiến Ole tìm mọi cách gia hạn hợp đồng với Pogba
Nếu Pogba cứ chơi như thế này, số tiền kỳ lục 89 triệu Bảng mà MU bỏ ra để đưa anh về sẽ chẳng có ý nghĩa gì hơn là một dãy số.

Chứng kiến phong độ chói sáng của Paul Pogba trong thời gian gần đây, truyền thông xứ sở sương mù cho rằng Ole đang tìm cách nối lại đàm phán để tiếp tục gắn bó với tiền vệ người Pháp, thay vì để Pogba ra đi trong phiên chợ hè 2021 như nhiều nguồn tin uy tín trước đó đã khẳng định. Không quá bất ngờ với quyết định này của Ole bởi ông hiểu rằng đội bóng vẫn cần một cầu thủ xuất sắc sẵn sàng làm thay nhiệm vụ của Bruno Fernandes mỗi khi tiền vệ người Bồ không thể thi đấu hoặc xuống phong độ.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Pogba muốn được coi là trung tâm ở Manchester United, với các đồng đợi chơi xung quanh "phục vụ" để anh được thỏa sức thi đấu tự do. Tuy nhiên chính bản thân Pogba đã và đang chứng minh tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ. Dù được bố trí chơi thấp, nhường sân khấu chính cho những ngôi sao tấn công ở bên trên tuy nhiên với đẳng cấp của mình, Pogba vẫn dễ dàng tỏa sáng rực rỡ.

Tiết lộ thông kê cực đỉnh trong trận MU - Burnley khiến Ole tìm mọi cách gia hạn hợp đồng với Pogba
Pogba không ích kỷ hay nổi loạn như nhiều CĐV MU vẫn luôn chỉ trích.

MU đang hướng tới mục tiêu chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/2021 - như những gì chính Ole đã tuyên bố trước đó. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Quỷ Đỏ sẽ có được điều mình cần là chiếc cúp bạc Premier League danh giá sau 8 năm chờ đợi. Đây cũng có thể là lời chia tay đẹp mà Pogba giành tặng cho người hâm mộ nếu quyết tâm ra đi trong mùa hè. Tuy nhiên trong một kịch bản khác, kể cả khi Quỷ Đỏ thất bại trong cuộc đua vô địch nhưng vẫn thuyết phuc được Pogba ở lại, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn sẽ là một trong những ứng cử viên lớn nhất cho danh hiệu quán quân Ngoại hạng Anh mùa giải tiếp theo.

Tiết lộ thông kê cực đỉnh trong trận MU - Burnley khiến Ole tìm mọi cách gia hạn hợp đồng với Pogba
Ole cần cả Pogba lẫn Bruno Fernandes để phục hưng "đại công trình" Manchester United.

Khi mà triều đại của Ole bắt đầu lớn mạnh, Quỷ Đỏ đã sẵn sàng để đem vinh quang về lại thánh địa Old Trafford. Hạt nhân trong kế hoạch phục hưng đội bóng vĩ đại nhất nước Anh khi đó không ai khác chính là những ngôi sao như David De Gea, Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay Paul Pogba.

Highlights Burnley 0-1 Manchester United: Pogba sút bay "xe bus hai tầng" Burnley, giúp Quỷ Đỏ leo thẳng lên ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh

 

Ole thẳng tay bán đi 'di sản' từ thời Van Gaal: fan MU tiếc rẻ, cảnh báo CLB 'coi chừng hối hận'

(Techz.vn) MU đang đi đến rất gần với một thỏa thuận chia tay cầu thủ đầu tiên của CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với cái giá "rẻ mạt" chỉ vào khoảng 1,5 triệu Bảng Anh.