Thể thao

Tiễn Gareth Bale về nước, ĐT Đan Mạch lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử EURO

Tiễn Gareth Bale về nước, ĐT Đan Mạch lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử EURO

Trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 Euro 2021 đã chứng kiến bất ngờ lớn khi ĐT Đan Mạch giành thắng lợi giòn giã với tỷ số 4-0 trước Xứ Wales. Cú đúp của Kasper Dolberg và 2 bàn thắng của Maehle, Martin Braithwaite đã giúp Những chú lính chì dũng cảm giành tấm vé đầu tiên vào tứ kết Euro 2021.

EURO 2021: Tiễn Gareth Bale về nước, ĐT Đan Mạch lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử EURO
Đan Mạch đã chơi 1 trận quá hay trước Xứ Wales.

ĐT Đan Mạch gần như đã lột xác hoàn toàn sau khi trải qua 2 thất bại trước Phần Lan và Bỉ ở vòng bảng, họ giành thắng lợi 4-1 trước ĐT Nga và giành vé đi tiếp với ngôi nhì bảng B. Đan Mạch là đội bóng đầu tiên đi tiếp ở một VCK Euro khi thua cả 2 trận mở màn. Chưa dừng lại ở đó, họ đã thiết lập thêm một cột mốc ấn tượng khác sau trận đấu với ĐT Xứ Wales.

Với thắng lợi 4-0 trước Xứ Wales ở vòng 1/8, Đan Mạch đã có 2 trận đấu liên tiếp ghi tới 4 bàn thắng ở VCK EURO 2021. Họ là những người đầu tiên làm được điều này trong lịch sử Euro. Trước Đan Mạch, chưa có đội bóng nào có thể ghi đến 4 bàn trong 2 trận liên tiếp.

EURO 2021: Tiễn Gareth Bale về nước, ĐT Đan Mạch lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử EURO
Họ là đội bóng đầu tiên ghi 4 bàn trong 2 trận liên tiếp tại các VCK Euro.

Đan Mạch có thể nghĩ ngơi và chờ xem đối thủ của họ ở tứ kết là ai. Vào 23h00 ngày 27/6, CH Séc và Hà Lan sẽ đối đầu nhau trên sân Puskas Arena, đội giành chiến thắng sẽ là đối thủ tiếp theo của ĐT Đan Mạch tại tứ kết.

XỨ WALES - ĐAN MẠCH | LỘ DIỆN KẺ THÁCH THỨC NGÔI VƯƠNG | NGỰA Ô CỦA GIẢI ĐẤU | EURO 2020

 

Lịch thi đấu vòng 1/8 EURO 2021, lịch phát sóng trực tiếp EURO trên VTV hôm nay

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu EURO 2021 - vòng knock-out 1/8 mới nhất, lịch phát sóng trực tiếp trên VTV theo giờ Việt Nam.