Thể thao

Tiền đạo mục tiêu của Man United bị bắt khẩn cấp, đối mặt nguy cơ 'bóc lịch' 4 năm

Tiền đạo mục tiêu của Man United bị bắt khẩn cấp, đối mặt nguy cơ 'bóc lịch' 4 năm

Tờ Telegraph đưa tin, tiền đạo của CLB Ajax Quincy Promes đã bị cảnh sát Hà Lan ra lệnh bắt khẳn cấp vào ngày hôm qua, 14/12 theo giờ địa phương vì hành vi tấn công người bằng dao. Nhà chức trách Hà Lan từ chối đưa ra thông tin nạn nhân bị Quincy Promes tấn công tuy nhiên nhiều nguồn tin khẳng định đây là một người thân trong gia đình tiền đạo 28 tuổi.

Quincy Promes từng là mục tiêu của hàng loạt "đại gia" Anh.

Truyền thông châu Âu cho biết sự việc đã xảy ra từ hồi tháng 7. Dù vậy mãi tới gần đây nạn nhân mới tố cáo hành vi nguy hiểm của Quincy Promes với cơ quan chức năng. Tiền đạo này lập tức bị đưa ra lệnh bắt khẩn cấp chỉ chưa đầy 24 giờ sau trận đấu giữa Ajax và Zwolle tại giải VĐQG Hà Lan ngày 13/12.

Quincy Promes thậm chí còn ghi bàn trong trận đấu với Zwolle cách đây 2 ngày.

Quincy Promes chỉ mới đầu quân cho Ajax vào mùa hè năm 2019 tuy nhiên đã nhanh chóng trở thành trụ cột quan trọng của đội bóng thủ đô Hà Lan. Phong độ thuyết phục của kèo phải sinh năm 1992 này đã giúp anh được triệu tập lên đội tuyển quốc gia xứ sở hoa tu-lip liên tục trong những kỳ hội quân gần đây. 

Với tội danh sử dụng bạo lực và tấn công người khác có vũ khí, cầu thủ "lắm tài nhiều tật" này có thể sẽ phải đối mặt với án tù tối đa lên tới 4 năm theo luật pháp Hà Lan. Ở tuổi 28, đây chẳng khác nào "dấu chấm hết" cho sự nghiệp của Quincy Promes trong trường hợp tiền đạo này bị kết án.

Quincy Promes rất thân thiết với Memphis Depay - cựu cầu thủ MU.

Với thành tích ghi được 19 bàn sau 39 trận đấu dù thi đấu bám biên, Promes cũng lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn Anh Quốc như Arsenal, Liverpool và đặc biệt là Manchester United. Khả năng chơi tốt cả hai chân giúp tiền đạo này được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

MV rap "triệu views" của Memphis Depay và Quincy Promes

 

Thượng tầng Dortmund gặp 'biến' lớn, MU rộng cửa đón Sancho, Haaland với giá 'rẻ như bèo'

(Techz.vn) Với sự thay đổi lớn trong thượng tầng CLB Borussia Dortmund, MU được cho là sẽ rộng cửa "đánh cả cụm" cặp đôi trụ cột Sancho - Haaland của đội bóng Đức với mức giá "rẻ như bèo".