Thể thao

Thương vụ Harry Kane đến MU có đáp án, HLV Ten Hag 'vỡ mộng' sau quyết định của Tottenham

Thương vụ Harry Kane đến MU có đáp án, HLV Ten Hag 'vỡ mộng' sau quyết định của Tottenham

Theo thông tin mới nhất từ Telegraph, Tottenham sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khủng để giữ chân Harry Kane trước sự chèo kéo của các ông lớn khắp châu Âu. Theo đó, nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với Gà trống, tiền đạo người Anh có thể nhận mức lương chưa từng có trong lịch sử CLB, lên tới 400.000 bảng/tuần, gấp đôi con số cầu thủ này đang hưởng.

Harry Kane có thể nhận mức lương kỷ lục tại Tottenham.

Tờ báo hàng đầu Anh quốc cũng tiết lộ, tương lai Harry Kane sẽ trở nên rõ ràng hơn khi anh trở lại tập luyện trước mùa giải với Tottenham trong tuần này. Chân sút sinh năm 1993 sẽ có cuộc nói chuyện riêng với tân HLV trưởng Ange Postecoglou. Trước đó, chiến lược gia người Australia khẳng định muốn Harry Kane trong đội hình của mình.

Tuy nhiên, tờ Telegraph cũng cho biết, mục tiêu của Harry Kane vào thời điểm này là các danh hiệu chứ không phải vấn đề tiền bạc. Thủ quân đội tuyển Anh không sẵn sàng ký vào hợp đồng mới với Tottenham nếu như đội bóng thủ đô London không có những kế hoạch rõ ràng về việc cạnh tranh các danh hiệu.

Erik ten Hag khó có được sự phục vụ của thủ quân ĐT Anh.

Dù Harry Kane chỉ còn một năm hợp đồng với Tottenham nhưng Chủ tịch Daniel Levy vẫn kiên định hét giá quá mức cả trên 100 triệu bảng cho tiền đạo sắp bước sang tuổi 30. HLV Erik ten Hag rất mê Harry Kane nhưng phải chuyển hướng sang Rasmus Hojlund của Atalanta với những đàm phán đang diễn ra theo chiều hướng tích cực.

Trong khi đó, Bayern được cho là đã có 2 lần đưa đề nghị mua Harry Kane lần lượt với giá 70 triệu euro và vừa được nâng lên 80 triệu euro nhưng đều bị người đứng đầu Tottenham gạt phắt, không đàm phán.

ĐÃ ĐẾN LÚC BRUNO FERNANDES CẦN CHỨNG TỎ MÌNH XỨNG ĐÁNG LÀ “QUỶ ĐẦU ĐÀN” TẠI MAN UNITED

 

Tin chuyển nhượng trưa 12/7: Real Madrid chiêu mộ Ronaldo; Siêu sao số một Bayern cập bến MU?

Tin chuyển nhượng trưa hôm nay 12/7: Real Madrid chiêu mộ Ronaldo; Siêu sao số một Bayern cập bến MU; Man United nguy cơ tuột mất 'Haaland 2.0'; Lukaku 'gây thù' với Chelsea; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.