Thể thao

Thầy Park khóc nức nở khi đưa U23 Việt Nam về quê thăm mẹ

Thầy Park khóc nức nở khi đưa U23 Việt Nam về quê thăm mẹ
  • Tiết lộ chế độ đặc biệt của thầy trò HLV Park Hang Seo ở Hàn Quốc
  • Vụ cầu thủ Singapore đánh bạc trước trận gặp Việt Nam bị phanh phui
  • Việt Nam kết thúc 2019 với thứ hạng lịch sử trên BXH FIFA, bỏ xa Thái Lan

Hôm 19/12, HLV Park Hang Seo đã cùng toàn đội U23 Việt Nam về thăm quê nhà ở quận Sancheong, cách một giờ đi xe từ khu tập huấn Tongyeong. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã rất lâu rồi mới được quay trở về với gia đình. Đón ông là rất nhiều phóng viên, NHM và khách du lịch. Không chỉ thế, còn có một người rất đặc biệt, chính là mẹ của HLV Park.

hlv-park-3 

Bà năm nay đã 97 tuổi, sống tại trung tâm dưỡng lão. Vì sức khỏe không được tốt nên mẹ của HLV Park Hang Seo phải ngồi xe lăn để đón con trai. Trong khoảnh khắc xúc động đó, nhà cầm quân lão luyện không thể kiềm chế được những giọt nước mắt. Ông nắm chặt tay người mẹ già và ôm lấy bà.

hlv-park-1

Nói về gia đình và quê hương mình, ông Park cho biết: “Nếu quê tôi thành điểm du lịch thì sẽ giúp ích nhiều cho việc phát triển kinh tế. Nhưng mặt khác nó cũng gây ra những tổn hại. Mẹ tôi đã lớn tuổi rồi, anh trai tôi không được khỏe, vì thế nên tôi không muốn gia đình được chú ý quá nhiều”.

“Tôi muốn về thăm quê nên đã cho cả đội cùng về. Bất cứ lúc nào được về với tuổi thơ, được thấy căn nhà ngập tràn kỷ niệm tôi cũng thấy rất tuyệt vời”, vị chiến lược gia Hàn Quốc chia sẻ.

hlv-park-4

hlv-park-5

hlv-park-6

Cũng tại quê hương thầy Park, cả đội được đưa đi thư giãn tại một phòng tắm xông hơi đông y, sau đó thưởng thức bữa tối đậm chất địa phương từ các món ăn được làm bằng thảo mộc, dâu tây, hồng sấy khô.

 

Thầy Park bị "nhốt" trong phòng thay đồ, ngăn cản ra sân xem học trò thi đấu

(Techz.vn) – Dù rất cố gắng nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc không thể ra sân để theo dõi U22 Việt Nam thi đấu vì bị nhân viên an ninh ngăn cản.