Xe máy

Thần gió ‘thổi bay’ Honda Winner X giá rẻ bất ngờ: Thiết kế đỉnh cao lấn lướt Yamaha Exciter 150

Thần gió ‘thổi bay’ Honda Winner X giá rẻ bất ngờ: Thiết kế đỉnh cao lấn lướt Yamaha Exciter 150

Một người tiêu dùng đã có bài viết về mẫu xe côn tay Suzuki Satria F150 sau 2 năm sử dụng và nhận được sự chú ý từ công chúng.

Suzuki Satria F150 là mẫu xe sở hữu dáng vẻ nhỏ gọn, trọng tâm thấp và kiểu dáng hơi chồm về phía trước, chiều cao yên chỉ 765mm rất phù hợp với vóc dáng đa số người châu Á. Nhà sản xuất đã đưa vào x các trang bị tiện ích như hệ thống đèn led hiện đại với pha/cos 2 tầng tăng khả năng chiếu sáng xa tuy nhiên khi đi đêm tối khách hàng vẫn phải cẩn thận, đi từ tốn.

Thần gió ‘thổi bay’ Honda Winner X giá rẻ bất ngờ: Thiết kế đỉnh cao lấn lướt Yamaha Exciter 150 ảnh 1

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ Honda Winner X và Yamaha Exciter 150 là khối động cơ DOHC 149cc, 6 cấp số với trục cam gối trực tiếp vào xupap mà ko thông qua hệ thống cò mổ sẽ cho xe có độ bền hơn ở vòng tua lớn. Đi đường dài rất ổn định và bốc, máy càng nóng càng bốc, độ tiêu hao nhiên liệu vừa phải so với các đối thủ cùng phân khúc.

Thần gió ‘thổi bay’ Honda Winner X giá rẻ bất ngờ: Thiết kế đỉnh cao lấn lướt Yamaha Exciter 150 ảnh 2

Bên cạnh đó, điều khiến người dùng khen ngợi nhất ở mẫu xe côn tay này đó chính là “cục máy” vận hành mạnh mẽ, ổn định. Sau hơn 2 năm thay nhớt đúng định kì, chủ xe mới di chuyển được quãng đường gần 6.000 km và luôn thay nhớt 1000km, người dùng chia sẻ anh đã thử thay 5 loại nhớt khác nhau và chắc sẽ dùng luôn nhớt Penrite, mỗi lần thay nhớt chủ xe thay luôn cả lọc có giá dao động khoảng 30.000 đồng đến 40.000 đồng. Ở thời điểm hiện tại, giá xe Suzuki Satria F150 được bán tại các đại lý từ 51.990.000 đồng.

Thần gió ‘thổi bay’ Honda Winner X giá rẻ bất ngờ: Thiết kế đỉnh cao lấn lướt Yamaha Exciter 150 ảnh 3

Mặc dù có ngoại hình ấn tượng cùng khả năng vận hành linh hoạt nhưng người đăng bài viết cũng đưa ra một số điểm chưa thỏa mãn đó chính là trên một số chi tiết của xe như cùm đèn, tay thắng, gù tay lái được phủ bởi nước sơn đen có độ bền không cao; nếu đi đường dài có thể người dùng sẽ cảm thấy hơi mỏi tay, lưng. 

 

Mẫu xe số giá 25 triệu ‘đối đầu’ Honda Wave Alpha, thiết kế khiến Yamaha Sirius, Wave RSX bất ngờ

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe số có khả năng “soán ngôi” Honda Wave Alpha 2021 với loạt trang bị và thiết kế ấn tượng.