Thể thao

Thái Lan 'vung tiền' chiêu mộ 5 cầu thủ châu Âu, ĐT Việt Nam đối mặt 'thất bại kép' ở SEA Games 31?

Thái Lan 'vung tiền' chiêu mộ 5 cầu thủ châu Âu, ĐT Việt Nam đối mặt 'thất bại kép' ở SEA Games 31?

Theo truyền thống xứ Chùa Vàng tiết lộ, trưởng đoàn Madam Pang mới đây đã trực tiếp gọi điện cho 5 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu. Mục đích là để thuyết phục họ về thi đấu cho U23 Thái Lan tại SEA Games 31. Để tăng thiện chí, Madam Pang còn nói chuyện với phụ huynh 5 cầu thủ này và cam kết tài trợ mọi chi phí trong thời gian về làm nghĩa vụ quốc gia cùng nhiều khoản thưởng hấp dẫn khác. Có thể thấy Voi Chiến đang vô cùng quyết tâm cạnh tranh chức vô địch với U23 Việt Nam ở giải đấu lần này.

Madam Pang lại "vung tiền" để chiêu mộ cầu thủ giỏi về cho Thái Lan.

Trước, Madam Pang cũng là người đứng ra thuyết phục 2 ngôi sao hàng đầu Thái Lan là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bumathan về thi đấu cho ĐTQG. Với mối quan hệ rộng cùng nguồn lực tài chính gần như "vô hạn", bông hồng thép của bóng đá Thái Lan được coi là khắc tinh của HLV Park Hang Seo. Kể từ khi Madam Pang lên nắm chức trưởng đoàn, Voi Chiến đã có sự lột xác mạnh mẽ và đánh bại được Đội tuyển Việt Nam để giành chức vô địch AFF Cup 2021.

Tiếp nối thành công từ AFF Cup, Thái Lan chắc chắn đang muốn giành nốt tấm huy chương vàng SEA Games 31 để đòi lại ngôi vị số 1 Đông Nam Á từ tay đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Việc Madam Pang nỗ lực chiêu mộ các cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu về đá SEA Games đã chứng minh tham vọng này của Voi Chiến.

U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan được coi là trận "chung kết trong mơ" của mọi kỳ SEA Games.

Trong khi đó, U23 Việt Nam lại không có được sự phục vụ của ngôi sao quan trọng nhất là Quang Hải. 3 cầu thủ quá tuổi Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức tất nhiên vẫn vô cùng đẳng cấp. Tuy nhiên tầm ảnh hưởng của số 19 vẫn là quá khó để thay thế. Ngoài ra, tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh cũng chỉ vừa mới bình phục chấn thương và chưa có được phong độ tốt nhất. Ở trận giao hữu với U20 Hàn Quốc trước thềm SEA Games 31, chân sút sinh năm 1997 được đá chính nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

HLV Park Hang Seo đang gặp khó khăn về mặt lực lượng.

Ngoài đại kình địch Thái Lan, Indonesia cũng là một đối thủ vô cùng đáng gờm của U23 Việt Nam. HLV Shin Tae Young đang có trong tay một đội hình đồng đều cả về sức trẻ lẫn chất lượng. Mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games của thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Hành trình lên ngôi vô địch SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử của U23 Việt Nam

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4: MU dậy lại tham vọng dự C1; HAGL làm nên lịch sử Champions League

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4 và rạng sáng 29/4: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh: MU vs Chelsea; Lịch thi đấu C1: HAGL vs Yokohama F.Marinos - Công Phượng đi vào lịch sử AFC Champions League.