Thể thao

Ten Hag từng bỏ lỡ cơ hội đưa Goncalo Ramos về MU với mức giá không tưởng

Ten Hag từng bỏ lỡ cơ hội đưa Goncalo Ramos về MU với mức giá không tưởng

Trong trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022 vừa qua, HLV Fernando Santos quyết định sử dụng Goncalo Ramos thay vì Ronaldo ở đội hình xuất phát như thường lệ. Chân sút 21 đã đền đáp sự tin tưởng của chiến lược gia 68 tuổi khi tỏa sáng với cú hattrick, góp công lớn giúp Bồ Đào Nha giành thắng lợi với tỉ số 6-1.

3 bàn ở trận đấu này cũng giúp cho Ramos cân bằng thành tích lập hattrick ở trận đầu tiên đá chính tại World Cup của Miroslav Klose năm 2002. Bên cạnh đó, sao trẻ Benfica cũng bắt kịp thành tích của huyền thoại Eusebio cho Bồ Đào Nha năm 1966. Khi đó, Eusebio đã trở thành cầu thủ Bồ Đào Nha đầu tiên lập hattrick tại vòng knockout VCK World Cup.

Ten Hag từng bỏ lỡ cơ hội đưa Goncalo Ramos về MU với mức giá không tưởng
Goncalo Ramos trở thành cầu thủ thứ hai lập hattrick tại vòng knockout World Cup trong lịch sử Bồ Đào Nha.

Chứng kiến phong độ chói sáng của Ramos, không ít cổ động viên của Man United tỏ ra tiếc nuối khi "Quỷ Đỏ" từng có cơ hội sở hữu anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Cụ thể theo Daily Mail, HLV Erik ten Hag có ý định chiêu mộ Ramos trong bối cảnh Martial và Rashford phải vật lộn với chấn thương, còn Ronaldo chưa rõ ý định tương lai. Tuy nhiên sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, BLĐ MU quyết định không chiêu mộ Ramos. Đây là động thái từ bỏ đáng tiếc bởi Ramos vào thời điểm đó Benfica  sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá chỉ 25 triệu bảng.

Ten Hag từng bỏ lỡ cơ hội đưa Goncalo Ramos về MU với mức giá không tưởng
HLV Ten Hag từng từ chối mua Ramos hè 2022.

Bây giờ, với cú hat-trick vào lưới Thụy Sĩ, MU chắc chắn sẽ phải chi một số tiền lớn hơn nếu muốn sở hữu chữ ký của Ramos. Không chỉ thăng hoa trong máu áo Bồ Đào Nha, Ramos thực chất đã chơi rất ấn tượng tại Benfica kể từ khi mùa giải 2022/23 khởi tranh. Sao trẻ 21 tuổi đã có 14 bàn sau 21 trận trên mọi đấu trường. Góp công lớn giúp Benfica lọt vào vòng 1/8 Champions League và dẫn đầu BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha với thành tích bất bại.

BỒ ĐÀO NHA 6-1 THỤY SĨ: GONCALO RAMOS ‘DẠY’ RONALDO CÁCH ĐỂ GHI BÀN Ở VÒNG KNOCK-OUT WORLD CUP

 

Tây Ban Nha lập kỷ lục đáng xấu hổ sau trận thua Ma Rốc ở vòng 1/8 World Cup 2022

(Techz.vn) Thất bại trước Ma Rốc trên chấm luân lưu không chỉ khiến Tây Ban Nha bị loại khỏi World Cup 2022 mà còn khiến cho đội tuyển này lập hàng loạt kỷ lục đáng quên trong lịch sử ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.