Thể thao

Ten Hag công bố ban cán sự mới của MU, Ronaldo bị giáng chức

Ten Hag công bố ban cán sự mới của MU, Ronaldo bị giáng chức

Tờ Telegraph đưa tin, HLV Erik ten Hag vừa công bố thành phần ban cán sự mới của Man United. Theo đó, 4 cái tên được chiến lược gia người Hà Lan lựa chọn bao gồm: Harry Maguire, Bruno Fernandes và 2 thủ môn David de Gea và Tom Heaton.

Đáng chú ý, siêu sao Cristano Ronaldo không còn xuất hiện trong "bộ tứ quyền lực nhất" đội hình Quỷ Đỏ. Trước đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha được HLV  Ole Gunnar Solskjaer và HLV tạm quyền Ralf Rangnick phân công trách nhiệm trong ban cán sự MU mùa giải 2021/22. Khi ấy, CR7 cùng Bruno Fernandes và David De Gea sẽ được đeo băng đội trưởng nếu như Harry Maguire không thi đấu.

Ten Hag công bố ban cán sự mới của MU, Ronaldo bị giáng chức
Mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Erik ten Hag đang có dấu hiệu rạn nứt.

Việc Ronaldo bị Ten Hag gạch tên khỏi ban cán sự không chỉ khiến tương lai của anh tại Old Trafford bị đặt dấu hỏi lớn mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng của CR7 tại MU đang giảm rõ rệt. Từ đầu mùa giải 2022/23 cho tới nay, Ronaldo không đóng góp nhiều về mặt chuyên môn cho MU. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị và mới chỉ có 1 bàn thắng trên chấm penalty tại Europa League 2022/23.

Như ở trận đấu mới nhất khi Man United chật vật thắng Omonia, Ronaldo cũng chơi dưới kỳ vọng. Khi được Ten Hag xếp đá chính trước đối thủ ít tên tuổi, Ronaldo đóng góp 1 kiến tạo nhưng bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn. Đặc biệt là pha bóng mà Ronaldo dứt điểm trúng cột dọc ở khoảng cách 7m.

Ten Hag công bố ban cán sự mới của MU, Ronaldo bị giáng chức
Việc Ronaldo chia tay sau mùa giải năm nay chỉ là điều sớm muộn.

Chưa dừng lại ở đó, mối quan hệ giữa Ronaldo và các đồng đội ngày càng rạn nứt. Nhiều cầu thủ MU không hài lòng khi CR7 liên tục làm mình làm mẩy, đòi ra đi thay vì cống hiến hết mình cho đội bóng. Được biết, BLĐ MU và HLV Ten Hag sẵn sàng để Ronaldo ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

 

HLV Ten Hag ra yêu cầu cho ban lãnh đạo MU sau trận thua Man CIty, Ronaldo phản ứng bất ngờ

(Techz.vn) Sau thất bại trước Man City tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag cho rằng các cầu thủ MU cần đưa ra đánh giá chân thực nhất về nhau để rút ra bài học. Đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan cũng gửi yêu cầu đặc biệt tới ban lãnh đạo đội bóng.