Xe máy

SYM tung hai mẫu xe mới cực đẹp chào Tết 2020 khiến người Việt xôn xao

SYM tung hai mẫu xe mới cực đẹp chào Tết 2020 khiến người Việt xôn xao

Theo đại diện thương hiệu SYM, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao vào cuối năm khiến giá cả của nhiều mặt hàng tăng mạnh. Trong đó, không ngoại trừ xe máy - phương tiện di chuyển phổ biến nhất của người Việt.

"Một số loại xe tay ga nhập khẩu từ Nhật bị đội giá lên tới hơn 20 triệu đồng so với hãng đề xuất do nhu cầu mua xe của người tiêu dùng trong dịp cuối năm tăng mạnh, nguồn cung không đủ", đại diện hãng cho biết.

Đại diện SYM gợi ý người tiêu dùng có thể mua xe sau Tết khi giá cả bình ổn trở lại hoặc tìm chọn những dòng xe tốt nhưng không có biến động về giá. 

Bên cạnh đó, SYM Việt Nam cũng cho ra mắt dòng xe SYM 125cc EFI bao gồm mẫu Galaxy 125 EFI và Angel 125 EFI với giá thành cạnh tranh và trang bị nhiều tính năng nổi bật.

 

SYM Galaxy 125 EFI mang phong cách thiết kế thể thao

Galaxy 125 EFI có 3 sự lựa chọn về màu sắc: xanh đen, đỏ đen và đen lỳ. Mẫu xe mang đường nét góc cạnh, thể hiện phong cách cá tính, thể thao. Đèn và đuôi xe được thiết kế gọn, đậm chất nam tính. Sức mạnh nổi bật với hệ động cơ E-Power 125cc mạnh mẽ với mã lực được tăng thêm khoảng 43%. Mức tiêu hao nhiên liệu của động cơ E-Power 125cc tiết kiệm hơn so với động cơ 110cc với mức tiêu hao giảm khoảng 17%. Thêm vào đó, xe trang bị động cơ phun xăng điện tử EFI đạt chuẩn Euro 3 nên rất thân thiện với môi trường.

SYM Angel 125 EFI thiết kế thanh lịch với sự kết hợp hài hòa hai gam màu đỏ và đen.

Trái với Galaxy 125 EFI, Angel 125 EFI có thiết kế thanh lịch với sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu đỏ và đen. Mẫu xe phù hợp với những người ưu thích sự nhẹ nhàng và tính cách chững chạc. 

Mặt nạ xe với đèn pha và đèn xi-nhan được thiết kế cách điệu tạo vẽ đẹp hoàn mỹ. Phần sau xe thiết kế vuốt cao tạo cảm giác thanh thoát. Angel 125 EFI vẫn được trang bị động cơ E-Power giống với Galaxy 125 EFI.

Cốp xe tích hợp cổng sạc USB.

Cả hai mẫu xe đều hướng đến sự tiện dụng cho người dùng với cốp xe rộng, tích hợp cổng sạc USB cho các thiết bị điện tử mang theo. Hai mẫu xe đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên hay nhân viên văn phòng - những người muốn sở hữu mẫu xe mạnh mẽ, bền bỉ và đa dụng.

Hai mẫu xe SYM 125cc EFI vừa được ra mắt, SYM Galaxy 125 EFI có giá 25,2 triệu đồng và SYM Angel 125 EFI là 24,7 triệu đồng. Khách hàng khi mua các dòng xe SYM 125cc EFI còn được tặng thẻ VinID trị giá một triệu đồng, áp dụng khi tham gia mua sắm tại các hệ thống của Vin Group. Chương trình được áp dụng kể từ ngày hôm nay đến ngày 30/1/2020.

 

Vinfast chốt giá xe máy điện còn 12,9 triệu đồng, ra mắt Klara S trang bị Esim

(Techz.vn) Thay như mức giá cũ 20,99 triệu đồng, mẫu xe máy điện rẻ nhất của VinFast đã được điều chỉnh giá xuống còn ở mức 12,9 triệu đồng.

Tag:

xe máy