Xe máy

Suzuki ra mắt siêu đối thủ của Yamaha Exciter, dễ gây sốt nhờ thiết kế đẹp hơn Honda Winner X

Suzuki ra mắt siêu đối thủ của Yamaha Exciter, dễ gây sốt nhờ thiết kế đẹp hơn Honda Winner X

Suzuki Malaysia vừa chính thức trình làng mẫu xe Suzuki Raider R150Fi 2023 với hai tùy chọn màu mới bên cạnh những màu sơn đã có từ bản cũ. Suzuki Raider R150Fi mới được kỳ vọng sẽ tạo nên cuộc đua gay cấn với hai đối thủ “đồng hương” là Yamaha Exciter và Honda Winner X để tranh đoạt ngôi vị “Vua côn tay” underbone.

Suzuki Raider R150Fi 2023 sử dụng động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3 cc. Khối động cơ này có thể tạo ra công suất tối đa 18 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm. Sức mạnh này nhỉnh hơn đôi chút so với các đối thủ cùng phân khúc như Yamaha Exciter hay Honda Winner X. Động cơ đi kèm với công nghệ phun nhiên liệu 2 Spray Type giúp quá trình đốt cháy diễn ra hoàn toàn và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Đồng thời, mẫu xe này còn có hệ thống Suzuki Easy Start giúp khởi động động cơ chỉ với một nút bấm.

Suzuki ra mắt siêu đối thủ của Yamaha Exciter, dễ gây sốt nhờ thiết kế đẹp hơn Honda Winner X ảnh 1

Về mặt trang bị, Suzuki Raider R150Fi 2023 sở hữu đèn pha và đèn chạy ban ngày dạng LED. Cùng với đó là bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết cho người lái như tốc độ, mức nhiên liệu... Chưa dừng ở đó, mẫu xe cùng phân khúc với Yamaha Exciter và Honda Winner X còn được trang bị hệ thống phanh đĩa đơn ở cả bánh trước và bánh sau để mang tới sự an toàn cho người dùng.

Ở phiên bản cập nhật Suzuki Raider R150Fi 2023, mẫu xe côn tay của thương hiệu nổi tiếng tới từ Nhật Bản được cung cấp 2 tùy chọn màu sơn mới là Bright Ivory/Titan Black và Matte Bordeaux Red/Metallic Matte Fibroin Grey, mỗi màu sơn đều có đặc điểm riêng biệt. Hai màu sơn mới này sẽ có tông màu sáng hơn và tối hơn đáng kể, tạo ra một cái nhìn mới mẻ và khác biệt rõ rệt so với xe đời cũ.

Suzuki ra mắt siêu đối thủ của Yamaha Exciter, dễ gây sốt nhờ thiết kế đẹp hơn Honda Winner X ảnh 2

Mẫu xe Suzuki Raider R150Fi 2023 được bán ra tại thị trường Malaysia với giá 8.838 RM, tương đương khoảng 45 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này hoàn toàn đủ sức hấp dẫn để Suzuki Raider R150Fi 2023 có thể cạnh tranh với Yamaha Exciter và Honda Winner X.

 

‘Vua tay ga’ mới của Honda trình làng: Thiết kế đẹp mãn nhãn, trang bị vượt mặt Honda SH

Không chỉ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn nhiều so với Honda SH, mẫu xe này còn có nhiều công nghệ tiên tiến và một thiết kế bắt mắt.