Ô tô

Suzuki Ertiga ‘ngất lịm’ vì siêu đối thủ không thua Mitsubishi Xpander ra mắt với giá chỉ 217 triệu

Suzuki Ertiga ‘ngất lịm’ vì siêu đối thủ không thua Mitsubishi Xpander ra mắt với giá chỉ 217 triệu

Renault Ấn Độ vừa thông báo rằng mẫu xe MPV Renault Triber đã vượt qua cột mốc doanh số 100.000 xe tại đất nước này. Để kỷ niệm sự kiện quan trọng này, hãng xe của Pháp đã tung ra phiên bản Renault Triber Limited Edition (LE) mới với giá khởi điểm 7,24 Lakh Rs (tương đương khoảng 217 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Suzuki Ertiga ‘ngất lịm’ vì siêu đối thủ không thua Mitsubishi Xpander ra mắt với giá chỉ 217 triệu ảnh 1

Dù có giá bán rất rẻ nhưng Renault Triber Renault Triber Limited Edition không hề kém cạnh so với Mitsubishi Xpander khi được Global NCAP xếp hạng 4 sao về mức độ an toàn cho người lớn và 3 sao cho trẻ em. Renault Triber Limited Edition được phát triển dựa trên biến thể RXT của dòng xe này. Xe có cả tuỳ chọn hộp số sàn và hộp số Easy-R AMT.

Suzuki Ertiga ‘ngất lịm’ vì siêu đối thủ không thua Mitsubishi Xpander ra mắt với giá chỉ 217 triệu ảnh 2

Renault Triber Limited Edition (LE) được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 3 xi-lanh dung tích 1.0L, sản sinh ra công suất tối đa 71 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 96Nm tại 3.500 vòng/phút. Các tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 5 cấp và AMT 5 cấp.

Triber phiên bản giới hạn đi kèm với ghế bọc vải Akaza phong cách mới cùng bảng điều khiển 2 tông màu với màu đen piano. Xe có bảng điều khiển công cụ LED màu trắng hoàn toàn kỹ thuật số, các nút điều khiển điều hoà không khí với vòng chrome và tay nắm cửa bên trong màu đen.

Suzuki Ertiga ‘ngất lịm’ vì siêu đối thủ không thua Mitsubishi Xpander ra mắt với giá chỉ 217 triệu ảnh 3

Renault Triber Limited Edition mới sẽ được cung cấp với ngoại thất 2 tông màu là Bạc ánh trăng (Moonlight Silver) và Nâu tuyết tùng (Cedar Brown) với mái màu đen. Xe sử dụng bộ la-zăng Flex 14 inch được thiết kế mới. Triber LE mới được trang bị 4 túi khí phía trước và bên cho cả tài xế cùng với hành khách.

Suzuki Ertiga ‘ngất lịm’ vì siêu đối thủ không thua Mitsubishi Xpander ra mắt với giá chỉ 217 triệu ảnh 4

Nhà sản xuất cùng trang bị cho Renault Triber Limited Edition điều khiển âm thanh và điện thoại gắn trên tay lái cùng với ghế lái có thể điều chỉnh 6 hướng và camera lùi đỗ xe với hướng dẫn.

Tại thị trường Ấn Độ, Renault Triber là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Suzuki Ertiga và Toyota Innova.

 

Mẫu xe giá 156 triệu đồng của Suzuki lộ diện bản mới, chờ hất cẳng Hyundai Grand i10 và Kia Morning

(Techz.vn) Mẫu xe giá rẻ của Suzuki vừa lộ diện chính là mối đe dọa đối với vị thế của Hyundai Grand i10.