Ô tô

Suzuki Ertiga 2022 rò rỉ hình ảnh chạy thử, chuẩn bị sẵn sàng ‘xuất trận’ hạ bệ Mitsubishi Xpander

Suzuki Ertiga 2022 rò rỉ hình ảnh chạy thử, chuẩn bị sẵn sàng ‘xuất trận’ hạ bệ Mitsubishi Xpander

 

Maruti Suzuki đang chuẩn bị một loạt xe mới cùng với các thế hệ mới và phiên bản nâng cấp của những mẫu xe hiện có. Hãng xe của Nhật Bản sẽ tung ra Suzuki Ertiga, XL6 và Baleno cập nhật vào đầu năm 2022. Tất cả các mẫu xe này hiện đều đã được thử nghiệm. Một chiếc xe thử nghiệm của bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Maruti Suzuki Ertiga 2022 – đối thủ nặng ký của Mitsubishi Xpander đã được phát hiện lần đầu tiên với lớp ngụy trang tối thiểu.

Các cập nhật về bản nâng cấp của Suzuki Ertiga 2022 sẽ không nhiều. Chiếc Ertiga thử nghiệm không được che đậy hoàn toàn, ngoại trừ phần lưới tản nhiệt được phủ lớp nguỵ trang. Những thay đổi lớn về ngoại thất sẽ được thực hiện đối với lưới tản nhiệt, có thể có một số điểm tương đồng với “người anh em” Baleno facelift. Phần còn lại của thiết kế ngoại thất gần như không thay đổi.

Suzuki Ertiga 2022 rò rỉ hình ảnh chạy thử, chuẩn bị sẵn sàng ‘xuất trận’ hạ bệ Mitsubishi Xpander ảnh 1

So với Suzuki Ertiga, XL6 cập nhật sẽ nhận được những thay đổi toàn diện hơn. Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Suzuki XL6 có thể sẽ có mặt trước hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt mới, cản trước cập nhật và đèn pha sửa đổi. Thêm vào đó, mẫu MPV này có thể được cập nhật đèn hậu và bánh xe hợp kim mới.

Tương tự như ngoại thất, Suzuki Ertiga 2022 nhiều khả năng sẽ không nhận được bất kỳ cập nhật quan trọng nào bên trong cabin. Chiếc xe có thể được cập nhật màu nội thất mới, bọc ghế mới và các tính năng bổ sung. Suzuki Ertiga mới sẽ tiếp tục được cung cấp như một mẫu xe 7 chỗ ngồi. Tuy nhiên, MSIL đang có kế hoạch giới thiệu phiên bản 7 chỗ của mẫu crossover-MPV Suzuki XL6.

Suzuki Ertiga 2022 rò rỉ hình ảnh chạy thử, chuẩn bị sẵn sàng ‘xuất trận’ hạ bệ Mitsubishi Xpander ảnh 2

Suzuki Ertiga facelift 2022 sẽ tiếp tục được cung cấp cùng một động cơ xăng K15B 1.5L với công nghệ hybrid nhẹ. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138Nm. Các lựa chọn về hộp số sẽ bao gồm hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 4 cấp.

 

Toyota Vios gây bão với giá lăn bánh ‘rẻ như cho’, khiến Honda City và Hyundai Accent tái mặt

(Techz.vn) Với mức giá lăn bánh hấp dẫn khách Việt, Toyota Vios đã sẵn sàng bứt phá mạnh mẽ hơn trong cuộc đua doanh số với Honda City và Hyundai Accent.