Ô tô

Suzuki chuẩn bị ra mắt mẫu ô tô mới rẻ bằng một nửa Kia Morning, sẵn sàng làm chao đảo thị trường

Suzuki chuẩn bị ra mắt mẫu ô tô mới rẻ bằng một nửa Kia Morning, sẵn sàng làm chao đảo thị trường

Suzuki Swift 2021 facelift dự kiến sẽ được Maruti – cty con của Suzuki cho ra mắt vào tháng 2 tới đây. Hiện tại bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Swift cho thị trường Ấn Độ này đang được chạy thử nghiệm.

Về thiết kế bên ngoài, những thay đổi của Suzuki Swift 2021 là khá nhỏ và gần như giống với phiên bản quốc tế. Tuy nhiên, vẫn cần đợi tới khi chiếc xe chính thức ra mắt, chúng ta mới có thể biết được chính xác những thay đổi nào sẽ xuất hiện trên mẫu xe này. Nhiều người kỳ vọng thiết kế lưới tản nhiệt của Suzuki Swift mới sẽ được tinh chỉnh.

Suzuki chuẩn bị ra mắt mẫu ô tô mới rẻ bằng một nửa Kia Morning, sẵn sàng làm chao đảo thị trường ảnh 1

Bên trong khoang nội thất, Suzuki Swift 2021 cũng không có quá nhiều sự thay đổi so với đời cũ, ngoại trừ sự đổi mới ở vải bọc ghế.

Trên phiên bản cao cấp nhất của Suzuki Swift 2021 có các tính năng như ra vào không cần chìa khóa, hệ thống thông tin giải trí SmartPlay 7.0 inch tương thích Apple CarPlay/Android Auto, camera sau, la-zăng hợp kim 2 tông màu 15 inch, đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn pha LED tự động.

Suzuki chuẩn bị ra mắt mẫu ô tô mới rẻ bằng một nửa Kia Morning, sẵn sàng làm chao đảo thị trường ảnh 2

Sức mạnh của Suzuki Swift 2021 tới từ khối động cơ xăng K12M 1,2L, 4 xy-lanh kết hợp tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và AMT 5 cấp. Khống động cơ của Suzuki Swift 2021 có công suất tối đa 90 mã lực. So với động cơ của thế hệ cũ, Swift mới đã mạnh hơn 7 mã lực. Xe cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa nhờ đi kèm công nghệ Idling Stop - Start.

Khi mẫu xe Dzire được cập nhật động cơ mới cùng những tinh chỉnh về thiết kế, giá xe chỉ tăng khoảng 6.000 - 22.000 Rupee (1,8 - 6,3 triệu đồng), tùy thuộc vào biến thể. Bởi vậy, giới thạo xe tại Ấn Độ dự đoán một mức tăng tương tự đối với Suzuki Swift 2021. Phiên bản hiện tại của mẫu xe Swift có giá từ 5,19 - 8,02 lakh (163 - 253 triệu đồng).

Suzuki chuẩn bị ra mắt mẫu ô tô mới rẻ bằng một nửa Kia Morning, sẵn sàng làm chao đảo thị trường ảnh 3

Theo nguồn tin xác nhận từ các đại lý, mức tăng giá của Suzuki Swift 2021 sẽ trong khoảng 15.000 - 20.000 Rupee (4,7 - 6,3 triệu đồng). Như vậy, giá xe sẽ chỉ vào khoảng 167,7 – 259,3 triệu đồng khi quy đổ ra tiền Việt. Mức giá này chỉ tương đương với một nửa của Kia Morning tại thị trường Việt Nam. Các đối thủ trực tiếp của Suzuki Swift 2021 là Hyundai Gran i10 Nios và Ford Figo.

 

'Quái thú’ côn tay mới của Suzuki: Sức mạnh cực khủng, ‘nuốt chửng’ Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Suzuki GSX-S1000 2021 không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn sở hữu sức mạnh siêu khủng, vượt xa các mẫu xe côn tay phổ thông tại thị trường Việt Nam như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.