Xe máy

Sốt xình xịch chiếc Honda Air Blade xuất hiện chi tiết bất ngờ khiến khách Việt được phen 'hú hồn'

Sốt xình xịch chiếc Honda Air Blade xuất hiện chi tiết bất ngờ khiến khách Việt được phen 'hú hồn'

Mới đây, một khách hàng tên T. Hoa tại Thừa Thiên Huế đã phản ánh vụ việc liên quan đến một chiếc xe máy tay ga Honda Air Blade mua vào năm 2017 với giá bán khoảng 46.000.000 đồng tại công ty TNHH L.T.

Sốt xình xịch chiếc Honda Air Blade xuất hiện chi tiết bất ngờ khiến khách hàng được phen 'hú hồn' ảnh 1

Theo chị Hoa, phần sơn bong tróc của chiếc xe lộ ra lớp sơn bên trong màu đỏ, mặc dù màu sơn bên ngoài của xe là đen. Chính vì vậy, chị Hoa đã nghi ngờ cửa hàng bán xe tự đổi màu sơn của xe để đội giá bán; nhiều người khi biết tin cũng cảm thấy khó hiểu trước tình trạng này.

Sốt xình xịch chiếc Honda Air Blade xuất hiện chi tiết bất ngờ khiến khách hàng được phen 'hú hồn' ảnh 2

Tuy nhiên, ngay sau đó không lâu, ông Lê Duy Anh – Phòng hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật của Honda Việt Nam đã khẳng định màu sơn đỏ lộ bên trong lớp sơn đen ở ngoài của chiếc Honda Air Blade mà chị Hoa mua là lớp sơn lót chính hãng, do trong quá trình sử dụng sơn bị bong tróc.

Vì vậy, đây là hiểu nhầm không đáng có giữa khách hàng và cửa hàng bán xe, chắc chắn công ty TNHH L.T không hề đổi màu sơn xe để đội giá bán.

Sốt xình xịch chiếc Honda Air Blade xuất hiện chi tiết bất ngờ khiến khách hàng được phen 'hú hồn' ảnh 3
Mẫu xe tay ga Honda Air Blade đời 2017.

Ông P.A Tuấn – Cửa hàng trưởng cửa hàng xe máy L.T chia sẻ, lớp sơn lót bên trong có thể có màu vàng hoặc đỏ,… tùy vào từng xe để tăng chất lượng của màu sơn nguyên bản. Sau khi nghe phía Phòng hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật của hãng Honda và cửa hàng phản hồi, chị Hoa đã chấp nhận điều này.

Qua trường hợp trên, khi thấy xe có dấu hiệu bất thường thì chúng ta nên đến đến cửa hàng và trung tâm bảo hành chính hãng để kiểm tra tình trạng của xe.

 

Giá xe Yamaha Exciter cực ổn định đầu tháng 4, mặc kệ Honda Winner giảm giá sâu kỷ lục

(Techz.vn) Vua côn tay Yamaha Exciter đang ghi nhận mức giá tốt hơn bao giờ hết.