Thể thao

SỐC: MU có thể vắng… nguyên một đội hình trong trận ra quân Premier League

SỐC: MU có thể vắng… nguyên một đội hình trong trận ra quân Premier League

Chỉ còn 4 ngày nữa, MU sẽ chính thức bắt đầu chiến dịch 2020/2021 của mình bằng trận ra quân ở Premier League gặp Crystal Palace. Dù được chơi trên sân nhà tuy nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn có những nỗi lo riêng, đặc biệt là khi nhân sự của Quỷ Đỏ đang bị ảnh hưởng nặng nề.

Cụ thể, cả Paul Pogba, Nemanja Matic, Fred, Juan Mata, Eric Baily và Wan-Bissaka chỉ vừa mới trở về hội quân cùng cả đội từ đầu tuần vì những lý do riêng. Khả năng ra sân của những cái tên này vẫn còn bỏ ngỏ sau khi phải di chuyển những quãng đường dài trong khi có quá ít thời gian nghỉ ngơi, khiến họ không có được thể trạng tốt nhất.

SỐC: MU có thể vắng… nguyên một đội hình trong trận ra quân Premier League ảnh 1
Pogba và Matic chưa chắc chắn có thể ra sân...

Hai cầu thủ khác của Quỷ Đỏ là Bruno Fernandes và Phil Jones cũng được cho biết đang có dấu hiệu đi xuống về mặt thể lực. Ở giai đoạn cuối mùa giải trước, Bruno đã xuống phong độ thấy rõ vì phải cày ải liên tục. Trong thời gian 1 tháng nghỉ ngơi vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha lại tiếp tục phải quay về làm nhiệm vụ cùng ĐTQG. Theo báo cáo, Bruno và Phil Jones đều không thể hoàn thành giáo án trong buổi tập gần nhất và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân từ đầu trong trận đấu cuối tuần này.

“Golden Boy” của MU – tiền đạo trẻ Mason Greenwood – hiện vẫn phải tập riêng vì đang trong thời gian cách ly. Ngoài ra, scandal đưa “người lạ” vào khu tập trung của ĐT Anh có thể khiến Greenwood bị ảnh hưởng tâm lý khá nhiều. Rất có thể Ole sẽ cho kèo trái 18 tuổi này được khi ngơi thêm một thời gian nữa.

SỐC: MU có thể vắng… nguyên một đội hình trong trận ra quân Premier League ảnh 2
Greenwood và Bruno nhiều khả năng cũng không thể góp mặt ngay từ đầu.

Thủ thành Sergio Romero hiện nay vẫn chưa trở lại Carrington để hội quân cùng cả đội. Tuy nhiên sự vắng mặt này không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của MU vì trong tay HLV Ole đang có 2 người gác đền khác vô cùng tài năng là David De Gea và Dean Henderson.

Cuối cùng là trường hợp của hậu vệ trẻ Axel Tuanzebe, người đã dính chấn thương nặng từ năm ngoái. Tuanzebe từng là một trong những viên ngọc thô sáng giá nhất lò đào tạo Carrington, tuy nhiên những chấn thương liên miên khiến cho sự nghiệp của cầu thủ này gần như không có được bước tiến nào trong 2 năm qua.

SỐC: MU có thể vắng… nguyên một đội hình trong trận ra quân Premier League ảnh 3
MU chỉ còn 4 ngày để chuẩn bị cho mùa giải 2020/2021.

Cả 11 cái tên kể trên đều đã vắng mặt trong đội hình giao hữu của MU gặp Aston Villa tuần trước. Nếu tiếp tục không đủ điều kiện ra sân cuối tuần này, chắc chắn sức mạnh của Quỷ Đỏ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Manchester United sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Crystal Palace vào 23h30 ngày Thứ bảy, 19/09 tới đây theo giờ Việt Nam.

 

Bị ‘người cũ’ nhảy vào phá đám, MU không nhanh tay sẽ hụt mất người thay thế Luke Shaw

(Techz.vn) Một đội bóng khác bất ngờ nhảy vào khiến cho thương vụ giữa Real và MU rẽ sang chiều hướng khác