Xe máy

Siêu phẩm xe ga giá 17 triệu của Honda ‘gây sốt’ với thiết kế mê mẩn, trang bị 'đe nẹt' Honda Vision

Siêu phẩm xe ga giá 17 triệu của Honda ‘gây sốt’ với thiết kế mê mẩn, trang bị 'đe nẹt' Honda Vision

Nếu Honda Vision là mẫu xe tay ga giá rẻ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng ở thị trường Việt Nam thì Honda Activa lại chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng Ấn Độ. Những con số bán ra đủ để chứng minh sự thống trị của thương hiệu Activa khi hãng này sở hữu gần 51% thị phần xe tay ga toàn thị trường tại Ấn Độ.

Siêu phẩm xe ga giá 17 triệu của Honda ‘gây sốt’ với thiết kế mê mẩn, trang bị 'đe nẹt' Honda Vision ảnh 1

Để đảm bảo tầm ảnh hưởng của Activa, Honda đã thường xuyên cập nhật các mẫu xe tay ga điển hình là Honda Activa 5G. Đàn em Honda Vision 2021 sở hữu thiết kế năng động, cá tính với hệ thống đèn pha LED cùng với các chi tiết mạ crôm kép trên thân trước. Xe có 4 biến thể gồm: Standard, Standard - Limited, Deluxe và Deluxe.

Siêu phẩm xe ga giá 17 triệu của Honda ‘gây sốt’ với thiết kế mê mẩn, trang bị 'đe nẹt' Honda Vision ảnh 2

Nhà sản xuất đã đưa vào xe cụm đồng hồ bán kỹ thuật số hiển thị chỉ báo ‘sinh thái’ cho biến thể Deluxe, ánh sáng sinh thái này hỗ trợ khách hàng để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Các công tắc có chất lượng hàng đầu và hoạt động tốt, cốp xe rộng rãi chứa được mũ bảo hiểm cùng các đồ dùng khác, sàn để chân thoải mái cùng yên xe dễ chịu êm ái,…

Siêu phẩm xe ga giá 17 triệu của Honda ‘gây sốt’ với thiết kế mê mẩn, trang bị 'đe nẹt' Honda Vision ảnh 3

Đàn em Honda Vision được trang bị khối động cơ 110 cc xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, tạo ra công suất tối đa 8 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, giống như động cơ 4G. Chiếc xe tay ga Activa được ca ngợi với quãng đường đi được 60 km/h cùng với dung tích bình xăng 5,3 L.

Tại Ấn Độ, Honda Activa 5G được bán với giá quy đổi sang tiền Việt chỉ từ 17.000.000 đồng, một mức giá siêu rẻ so với giá xe Honda Vision 2021 ở nước ta.

 

Honda HR-V ‘lo sốt vó’ trước mẫu ô tô giá chỉ 98 triệu với thiết kế so kè Kia Seltos, Hyundai Kona

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu SUV đô thị có giá rẻ chỉ ngang bằng giá xe Honda SH 150i với loạt trang bị và thiết kế cạnh tranh Honda HR-V, Kia Seltos, Hyundai Kona.