Ô tô

Siêu phẩm SUV mới cạnh tranh với Toyota Fortuner bắt đầu nhận cọc, ‘gạt giò’ cả Hyundai Santa Fe

Siêu phẩm SUV mới cạnh tranh với Toyota Fortuner bắt đầu nhận cọc, ‘gạt giò’ cả Hyundai Santa Fe

Mahindra Scorpio thế hệ thứ ba (Scorpio-N) đã sẵn sàng để chính thức ra mắt công chúng vào ngày 27/6/2022. Một số đại lý của Mahindra hiện đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho mẫu SUV mới này. Nhà sản xuất ô tô của Ấn Độ đã xác nhận rằng Mahindra Scorpio-N 2022 mới sẽ có cả tuỳ chọn động cơ xăng và diesel cùng hệ dẫn động 4X4 tùy chọn. Mặc dù thông số kỹ thuật chính thức của Scorpio vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chiếc SUV này được cho là sẽ đi kèm với các tùy chọn động cơ xăng tăng áp 2.0L và động cơ diesel 2.2L.

Siêu phẩm SUV mới cạnh tranh với Toyota Fortuner bắt đầu nhận cọc, ‘gạt giò’ cả Hyundai Santa Fe ảnh 1

Động cơ xăng của Mahindra Scorpio sẽ tạo ra công suất tối đa 168 mã lực. Trong khi đó, động cơ diesel sẽ cung cấp công suất 128 mã lực trên các biến thể cấp thấp và 158 mã lực trên các phiên bản cao cấp hơn. Cả hai loại động cơ sẽ được cung cấp hệ thống dẫn động 4X4 với tùy chọn hộp số dải thấp. So với thế hệ hiện tại, thế hệ mới của Mahindra Scorpio sẽ mạnh hơn đáng kể. Trên thực tế, mẫu xe này sẽ mạnh hơn cả người anh em off-road là Mahindra Thar.

Mahindra Scorpio-N 2022 mới được tuyên bố là sẽ “định nghĩa lại phân khúc SUV hạng D”, “nhắm đến“ những khách hàng trẻ tuổi và am hiểu công nghệ”. Được thiết lập cho một sự thay đổi thế hệ, Mahindra Scorpio mới sẽ đi kèm với một số tính năng tiên tiến bao gồm công nghệ xe hơi được kết nối, ADAS (hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến), cụm công cụ kỹ thuật số, sạc điện thoại thông minh không dây, hệ thống thông tin giải trí 8 inch với kết nối Android Auto và Apple Carplay không dây, kiểm soát khí hậu tự động với cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ ba…

Siêu phẩm SUV mới cạnh tranh với Toyota Fortuner bắt đầu nhận cọc, ‘gạt giò’ cả Hyundai Santa Fe ảnh 2

Mahindra Scorpio-N 2022 mới sẽ được cung cấp với các tùy chọn bố trí 6 và 7 chỗ ngồi. Phiên bản 7 chỗ của mẫu SUV này sẽ có ghế cơ trưởng cho hàng ghế thứ hai với bệ tỳ tay riêng. Hàng ghế thứ ba sẽ có sự sắp xếp quay mặt về phía trước thay thế cho các hàng ghế quay mặt bên. Hãng xe Ấn Độ cũng sẽ trang bị cho Mahindra Scorpio-N 2022 mới các phụ kiện an toàn như hệ thống kiểm soát lực kéo, 6/7 túi khí, hỗ trợ leo dốc, kiểm soát đổ đèo, hệ thống giám sát áp suất lốp và chương trình ổn định điện tử.

Mahindra Scorpio thế hệ mới hứa hẹn sẽ gây ra sức ép lớn cho các đối thủ như Toyota Fortuner hay Hyundai Santa Fe.

 

Toyota Innova mới bổ sung ‘siêu vũ khí’, sẵn sàng ‘hất cẳng’ Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga

(Techz.vn) Với nâng cấp mới, Toyota Innova được kỳ vọng sẽ “thay da đổi thịt” để đánh bại mọi đối thủ trong phân khúc MPV như Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga.