Ô tô

Siêu phẩm SUV 'đối đầu' Honda CR-V rẻ ngang Kia Seltos 2021: Thiết kế mãn nhãn, công nghệ hiện đại

Siêu phẩm SUV 'đối đầu' Honda CR-V rẻ ngang Kia Seltos 2021: Thiết kế mãn nhãn, công nghệ hiện đại

Trên thị trường ô tô Indonesia, bên cạnh những cái tên đình đám như Honda CR-V, Toyota Fortuner, Wuling Almaz thì hiện tại, người tiêu dùng đang dồn sự chú ý tới mẫu SUV 7 chỗ DFSK Glory i-Auto.

DFSK Glory i-Auto có thiết kế hiện đại, sang chảnh với cụm lưới tản nhiệt ba chấu hợp nhất khu vực chiếu sáng Eleised Eagle Eye, gắn với đèn chạy ban ngày nổi bật được trang bị cảm biến ánh sáng tự động giúp tăng độ an toàn cho người lái khi đi qua những đoạn đường tối. Ở khu vực phía trước, xe có cần gạt nước được bổ sung thêm cảm biến mưa tự động bật thiết bị khi phát hiện có giọt nước.

Siêu phẩm SUV 'đối đầu' Honda CR-V rẻ ngang Kia Seltos 2021: Thiết kế mãn nhãn, công nghệ hiện đại ảnh 1

Hãng đã thiết kế bộ vành màu tối với kích thước 18 inch, bọc trong lốp xe thông số kỹ thuật 225/55. Ở phần đuôi xe được hãng đưa vào hệ thống đèn kết hợp sử dụng công nghệ LED, xi nhan sẽ sáng lên tuần tự hoặc chuyển hướng không kém cạnh những mẫu xe cao cấp.

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với tông màu đen và nâu với các tấm gỗ tạo điểm nhấn toát lên cảm giác thanh lịch nhưng sang trọng. Phần trung tâm xe có một bộ phận đầu dưới dạng màn hình cảm ứng 9 inch trông nổi và lồi ra ngoài. Bên dưới có các lỗ thông gió AC và bộ điều khiển có tính năng Kiểm soát khí hậu tự động.

Siêu phẩm SUV 'đối đầu' Honda CR-V rẻ ngang Kia Seltos 2021: Thiết kế mãn nhãn, công nghệ hiện đại ảnh 2

Glory i-Auto được tích hợp công nghệ i-Talk - Một khẩu lệnh giúp điều khiển các thiết bị đa phương tiện và các tính năng trên xe. Đây là cải tiến mới nhất của DFSK, bao gồm các lệnh gọi qua điện thoại, kích hoạt hệ thống định vị bằng cách nhắc đến tên của địa điểm đến, mở cửa sổ hoặc cửa sổ trời toàn cảnh, để bật hệ thống làm mát cabin.

Ngoài ra, mẫu SUV này còn được trang bị công nghệ Keyless Entry. Người dùng chỉ cần nhấn nút trên tay nắm cửa trong khi bỏ túi chìa khóa từ xa. Cửa sau có khả năng tự mở trong điều kiện người dùng quẹt chân vào gầm cản sau, cảm biến nhận diện chuyển động của chân.

Không chỉ thế, xe còn sở hữu cảm biến đỗ xe và camera đỗ xe 360 ​​độ giúp tài xế có thể quan sát được tình hình xung quanh xe. Người dùng xe cũng có thể theo dõi áp suất lốp thông qua tính năng hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS) và có một Máy ghi âm chạy xe có chức năng ghi lại tình trạng của đường phía trước trong thời gian thực.

Siêu phẩm SUV 'đối đầu' Honda CR-V rẻ ngang Kia Seltos 2021: Thiết kế mãn nhãn, công nghệ hiện đại ảnh 3

“Trái tim” của DFSK Glory i-Auto sử dụng khối động cơ có dung tích xi lanh là 1,5 lít. Công suất cực đại đạt 150 PS xuất hiện tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 220 Nm từ 1.800 đến 4.000 vòng/phút. Hệ thống truyền động biến thiên liên tục (CVT) cho bánh trước.

Phanh có đĩa được áp dụng cho toàn bộ lốp, đảm bảo dừng ổn định hơn. Các tính năng an toàn và bảo mật đầy đủ như bốn túi khí, phân phối chống bó cứng phanh, phân phối phanh điện tử và hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA). Trong khi khả năng kiểm soát vẫn ổn định nhờ hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) và ổn định điện tử (ESP). Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát hành trình giúp xe đi mà không cần đạp ga, kiểm soát giữ xe ngang dốc (HHC).

Tại thị trường Indonesia, mẫu SUV 7 chỗ này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 540.000.000 đồng, rẻ ngang giá xe Kia Seltos, Honda HR-V ở Indonesia. Trong khi đó, Honda CR-V 7 chỗ ở thị trường này có giá khoảng 740.000.000 đồng đến 870.000.000 đồng tùy phiên bản.

 

Sau Honda SH Mode, giá xe Honda Air Blade 2021 ở ngưỡng không tưởng, khách Việt nhanh chân kẻo lỡ!

(Techz.vn) Giá xe tay ga Honda Air Blade thế hệ mới 2021 đang dao dộng bất ngờ tại đại lý khiến khách Việt sững sờ.