Xe máy

Siêu đối thủ Honda Air Blade lộ diện: Giá chỉ 35 triệu, rẻ ngang Honda Vision, thiết kế mê ly

Siêu đối thủ Honda Air Blade lộ diện: Giá chỉ 35 triệu, rẻ ngang Honda Vision, thiết kế mê ly

Lexmoto Titan 125 là mẫu xe tay ga được người tiêu dùng yêu thích tại thị trường Châu Âu. Với mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Honda Air Blade và mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, mức giá của mẫu xe này rẻ bất ngờ.

Siêu đối thủ Honda Air Blade lộ diện: Giá chỉ 35 triệu, rẻ ngang Honda Vision, thiết kế mê ly ảnh 1

Lexmoto Titan có ngoại hình bắt mắt cụm đèn chiếu sáng, đèn pha và xi nhan bố trí góc cạnh ở phần đầu. Trải dài thân xe là các đường gờ sắc nét, kết hợp với những tông màu tương phản và logo nổi bật chất thể thao.

Siêu đối thủ Honda Air Blade lộ diện: Giá chỉ 35 triệu, rẻ ngang Honda Vision, thiết kế mê ly ảnh 2

Nhà sản xuất đã đưa vào sàn để chân thoải mái cho khách hàng, cốp xe rộng rãi đựng mũ bảo hiểm và các đồ dùng khác, bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như mức nhiên liệu, quãng đường, vận tốc, phanh kết hợp giúp phân bổ lực phanh giữa cả 2 bánh, giảm sự trơn trượt và bám đường tốt hơn.

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ Honda Air Blade là khối động cơ efi 125cc công suất tối đa 7,2 mã lực, 5,4Kw @ 7500. Khối động cơ này tuân thủ các quy định về khí thải Euro-4 được chứng nhận bởi quốc gia thành viên EU.

Siêu đối thủ Honda Air Blade lộ diện: Giá chỉ 35 triệu, rẻ ngang Honda Vision, thiết kế mê ly ảnh 3

Lexmoto Titan 125 có giá dao động từ £1299.99 ở Châu Âu, tương đương với khoảng 35.000.000 đồng, rẻ ngang ngửa giá niêm yết của Honda Vision tại nước ta.

 

Honda Winner X đời mới sắp ra mắt Malaysia: Ngoại hình ăn đứt Yamaha Exciter 155, trang bị ngập tràn

(Techz.vn) “Át chủ bài” xe côn tay của Honda sắp lộ diện tại thị trường Malaysia với thiết kế và trang bị cực ngon.