Xe máy

Siêu địch thủ Honda Air Blade lên sàn: Giá chỉ 32 triệu rẻ ngang Honda Vision, thiết kế cực mạnh mẽ

Siêu địch thủ Honda Air Blade lên sàn: Giá chỉ 32 triệu rẻ ngang Honda Vision, thiết kế cực mạnh mẽ

Trên thị trường xe máy, bên cạnh những chiếc xe “nghe tên biết mặt” như Honda SH Mode, Honda Vision thì vẫn còn loạt mẫu tay ga vô cùng thú vị dành cho người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn phương tiện đi lại hàng ngày, điển hình là Yamaha NEO 125.

Siêu địch thủ Honda Air Blade lên sàn: Giá chỉ 32 triệu rẻ ngang Honda Vision, thiết kế cực mạnh mẽ ảnh 1

Yamaha NEO 125 đang được phân phối tại nước ngoài với mức giá cực ngon, hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký trước Honda Air Blade. Mẫu xe tay ga này sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hầm hố với cụm đèn chiếu sáng, đèn pha và đèn xi nhan nổi bật, kết hợp cùng các khối góc cạnh sắc sảo làm toát lên diện mạo thể thao năng động hơn các đối thủ cùng phân khúc.

Ngoài ra, xe còn sở hữu các hệ thống an toàn đáng chú ý như phanh liên hợp UBS tăng cường độ cân bằng, các bánh xe kích thước lớn bám đường tối ưu. Nhà sản xuất đã đưa vào loạt trang bị tiện ích như đèn pha LED giúp khách hàng có tầm nhìn khi đi đường tốt nhất, cốp xe rộng lên tới 14 lít để mũ bảo hiểm và các đồ dụng khác, hộc đựng đồ, yên xe êm ái dễ chịu cho những chuyến đi dài,…

Siêu địch thủ Honda Air Blade lên sàn: Giá chỉ 32 triệu rẻ ngang Honda Vision, thiết kế cực mạnh mẽ ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha NEO 125 là khối động cơ 125cc, công suất tối đa: 9,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại: 0,98 kgf.m tại 5.500 vòng/phút, hộp số tự động CVT, chế độ ECO (tiết kiệm) trên hộp điều khiển mang lại khả năng vận hành ổn định, đầm chắc và tiết kiệm xăng tối đa cho khách hàng.

Siêu địch thủ Honda Air Blade lên sàn: Giá chỉ 32 triệu rẻ ngang Honda Vision, thiết kế cực mạnh mẽ ảnh 3

Giá xe dao động từ 1.400 USD, tương đương với khoảng 32.550.000 đồng, rẻ ngang ngửa mẫu tay ga ăn khách Honda Vision 2021 tại nước ta.

 

Đối thủ Honda LEAD lộ diện: Giá siêu rẻ chỉ 24 triệu, ngoại hình mê ly ngang Honda Vision

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga giá siêu rẻ đang “đốn tim” dư luận vì loạt trang bị đáng chú ý này.