Thể thao

Sau tin vui cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup, VFF lại khiến NHM bất ngờ với giá vé cao kỷ lục

Sau tin vui cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup, VFF lại khiến NHM bất ngờ với giá vé cao kỷ lục

Sau rất nhiều nỗ lực của VFF, UBND thành phố Hà Nội đã cho phép sân Mỹ Đình được hoạt động đón khán giả ở 2 trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trước Nhật Bản và Saudi Arabia. Dù không thể mở cửa tới 50% sức chứa như khuyến cáo của AFC, con số 30% công suất sân (tương đương 12.000 khán giả) mà UBND TP. Hà Nội cho phép cũng sẽ mang đến cho thầy trò HLV Park Hang-seo một lợi thế sân nhà đúng nghĩa.

Sau lợi thế của ĐT Việt Nam tại VL World Cup, VFF lại khiến NHM bất ngờ với giá vé cao kỷ lục
4 mệnh giá vé cho các trận đấu của ĐT Việt Nam trong tháng 11. Đây là con số rẻ hơn dự kiến khi trong chiều nay, có thông tin cho rằng mức giá cao nhất có thể lên tới 1,5 triệu đồng/vé.

Tối 22/10, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức công bố 4 mệnh giá vé sẽ được bán ra. Mệnh giá thấp nhất là 500.000 đồng, cao nhất lên tới 1.200.000 đồng. So với giá vé ở vòng loại thứ 2 cách đây 2 năm, con số đã tăng lên rất nhiều. Cụ thể, mệnh giá của vé vào sân Mỹ Đình ở 3 trận sân nhà tiếp đón Thái Lan, Malaysia và UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 là từ 200.000 đến 600.000 đồng. Mệnh giá 1.200.000 đồng/vé cũng là mệnh giá cao nhất lịch sử cho một trận đấu của ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình.

Sau tin vui cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup, VFF lại khiến NHM bất ngờ với giá vé cao kỷ lục
Mỗi tấm vé vào sân để xem ĐT Việt Nam lần đầu tiên thi đấu tại vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup có ý nghĩa to lớn với cá nhân mỗi CĐV.

Việc giá vé tăng lên không phải là điều quá khó hiểu. Đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam giành vé vào vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup, mỗi tấm vé vào sân đều có ý nghĩa to lớn với cá nhân các cổ động viên. Bên cạnh đó, chi phí tổ chức trận đấu, lắp đặt máy quay phục vụ công nghệ VAR,... cũng tốn kém hơn rất nhiều so với vòng loại thứ 2 hay các giải đấu tầm khu vực.

Hiện vẫn chưa có thông tin về việc mỗi mệnh giá sẽ phát hành bao nhiêu vé. Tuy nhiên với mệnh giá trung bình khoảng 800.000 đồng/vé, VFF dự kiến sẽ thu về gần 10 tỷ đồng cho 12.000 vé được bán ra. Trong bối cảnh dịch bệnh khiến các nguồn thu của VFF bị ảnh hưởng, việc đón khán giả trở lại có ý nghĩa quan trọng không chỉ về mặt tinh thần với ĐT Việt Nam mà còn đem lại nguồn thu lớn từ hoạt động bán vé.

Sau tin vui cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup, VFF lại khiến NHM bất ngờ với giá vé cao kỷ lục
Khán giả trở lại đồng nghĩa với việc VFF sẽ có thêm nguồn thu, bên cạnh những ý nghĩa về mặt tinh thần.

Trở lại với sân Mỹ Đình, vé vào sân sẽ được phát hành 100% online qua ứng dụng trên điện thoại di động. Khán giả có vé vẫn cần đảm bảo các điều kiện sau để được vào sân: Đã tiêm đủ 2 mũi vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng; có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra; thực hiện 5K khi tới sân; đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của BTC về việc ngồi giãn cách trên khán đài, đặc biệt phải đeo khẩu trang trong toàn bộ thời gian có mặt tại SVĐQG Mỹ Đình (trước, trong và sau trận đấu).

ĐIỂM SÁNG ĐT VIỆT NAM VÒNG LOẠI WORLD CUP: HÀNG CÔNG THĂNG HOA, TIẾN LINH ĐƯỢC VINH DANH

 

Tin bóng đá tối 20/10: HLV Park chốt danh sách ĐT Việt Nam; Filip Nguyễn báo tin vui từ CH Séc

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 20/10: Danh sách ĐT Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2022; Đại diện Việt Nam đứng trước cơ hội góp mặt ở VCK World Cup; VFF ra điều kiện để gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo; Filip Nguyễn tiếp tục báo tin vui trong lúc Đặng Văn Lâm chưa thể trở lại.