Thể thao

Sau Quang Hải, HLV Park tiếp tục nhận tin dữ từ 'trò cưng', vỡ mộng vượt mặt Trung Quốc ở VLWC 2022

Sau Quang Hải, HLV Park tiếp tục nhận tin dữ từ 'trò cưng', vỡ mộng vượt mặt Trung Quốc ở VLWC 2022

Theo kế hoạch của VFF, ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân trong ngày 14/3 để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng của Vòng loại World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. So với danh sách triệu tập ban đầu gồm 28 cầu thủ thì HLV Park Hang-seo đã có 4 sự thay đổi.

Cụ thể, Bùi Tấn Trường, Tô Văn Vũ, Nguyễn Văn Vĩ và Trần Đình Trọng là những người sẽ bị loại vì nhiều lý do khác nhau để nhường chỗ cho Nguyễn Văn Hoàng, Châu Ngọc Quang, Đỗ Thanh Thịnh và Nguyễn Thanh Bình. Dù đã có nhiều sự thay đổi nhưng HLV Park Hang-seo vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng.

Đình Trọng bị loại vào phút chót do dính chấn thương.

Sau trận đấu giữa CLB Hà Nội và TP.HCM, HLV Chun Jae-ho đã khẳng định Quang Hải dính chấn thương lưng không thể thi đấu và cũng chưa hẹn ngày trở lại. Đây là thông tin rất không vui với HLV Park bởi Quang Hải là ngôi sao quan trọng bậc nhất của ĐT Việt Nam vào lúc này.

Không chỉ dính chấn thương, tiền vệ sinh năm 1997 còn đang vướng vào vụ lùm xùm về hợp đồng với đội bóng thủ đô. Điều này khiến cho người hâm mộ  lo ngại về khả năng tập trung thi đấu của Quang Hải trong thời gian sắp tới.

Quang Hải được xác định gặp chấn thương lưng và chưa hẹn ngày trở lại.

Ở loạt trận diễn ra ngày 13/3 của V.League 2022, tin dữ tiếp tục ập đến với HLV Park Hang-seo khi Phan Văn Đức dính chấn thương và phải rời sân từ sớm trong trận đấu với Sài Gòn FC. Cầu thủ sinh năm 1996 đã có dấu hiệu đau cơ ở những buổi tập trước đó nhưng vẫn được HLV Huy Hoàng sử dụng. Dù vậy, chỉ sau ít phút trên sân Thống Nhất, Phan Văn Đức đã cần sự chăm sóc y tế của các bác sĩ và không thể tiếp tục thi đấu.

Ngoài Phan Văn Đức thì Nguyễn Tiến Linh cũng có dấu hiệu bị đau trong trận đấu với Hải Phòng. Sau trận đấu, tiền đạo số một của ĐT Việt Nam chia sẻ:  "Thực sự khi đã bị va chạm rất nhiều trong trận đấu ngày hôm nay thì Linh sẽ phải kiểm tra lại một lần nữa để có thể chắc chắn mình đảm bảo 100% thể lực để cống hiến cho ĐTQG trong thời gian tới".

Phan Văn Đức chấn thương và phải rời sân sớm trong trận đấu với Sài Gòn FC.

Việc các trụ cột liên tiếp báo tin dữ sẽ là bài toán khó dành cho HLV Park Hang-seo ở đợt hội quân lần này. ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 10 ngày tập luyện trước khi tiếp đón Oman trên sân nhà vào ngày 24/3. Hùng Dũng và các đồng đội có trận đấu cuối cùng gặp Nhật Bản vào ngày 29/3.

VN Sports 14/3 | HLV Park loại 4 cầu thủ khỏi ĐTVN, trọng tài sai lầm - Hải Phòng chịu phạt đền oan

 

Tin bóng đá tối 13/3: Văn Hậu cùng ĐT Việt Nam đối đầu sao Bundesliga; HLV Park gạch tên Quang Hải?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 13/3: HLV Park bất ngờ gạch tên Quang Hải, ĐT Việt Nam gấp rút thay đổi kế hoạch ở VL World Cup 2022; Văn Hậu cùng ĐT Việt Nam đối đầu siêu sao Bundesliga ở AFF Cup 2022; Quang Hải ra quyết định khó tin về tương lai sau khi lật kèo bầu Hiển; Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất.