Ô tô

Sau nhiều lần đắn đo, chồng Hương Ly cover quyết định thanh lý BMW 7-Series, giá 2.7 tỷ đồng

Sau nhiều lần đắn đo, chồng Hương Ly cover quyết định thanh lý BMW 7-Series, giá 2.7 tỷ đồng

Mới đây, chồng của Hương Ly cover rao bán chiếc BMW 7-Series khi xe mới đi được 45.000 km. Sau khi đăng tải lên mạng, bài viết của ông xã Hương Ly cover đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo chia sẻ của chồng Hương Ly cover chiếc BMW 730Li đang được rao bán thuộc model 2016 do chính anh đứng tên.

Anh còn tâm sự, trước đây đã từng đăng bán BMW 7-Series một lần nhưng rồi lại xoá bài vì tiếc xe. Nhưng hiện tại do cả hai vợ chồng không có nhu cầu sử dụng nên anh quyết định rao bán. Tính đến thời điểm rao bán, BMW 730Li mới lăn bánh được 45.000 km.

So với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, BMW 730Li có động cơ nhỏ hơn khá nhiều. Dưới nắp capo là động cơ 2.0L I4, tăng áp kép Twin Turbo, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp sản sinh công suất cực đại 258 mã lực. Đây không phải là bản cao cấp nhất của BMW 730Li.

Trong quá trình sử dụng, BMW 730Li từng được vợ chồng Hương Ly cover nâng cấp một số chi tiết. Chẳng hạn bộ mâm 18 chấu nguyên bản được thay thế bằng mâm đa chấu ánh chrome của model 750Li.

Trang bị trên BMW 730Li còn có hàng loạt chi tiết “sáng giá” như hệ thống âm thanh Harman Kardon, màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn điều khiển bằng cử chỉ, hệ thống giải trí cho hàng ghế thứ 2 với màn hình tablet tích hợp trong bệ tì tay. Thông qua màn hình tablet này, chủ nhân của thể tuỳ chỉnh toàn bộ cụm iDrive, ghế ngồi, rèm điện và hệ thống đèn nội thất Ambient Lightning…

Trên thị trường xe cũ, không có nhiều BMW 730Li phiên bản 2016 được rao bán. Với mức giá 2,7 tỷ đồng có thể thương lượng thì đây được coi là hợp lý cho những ai muốn sở hữu một chiếc BMW 730Li hàng lướt. Bởi tại thời điểm mới ra mắt, BMW 730Li mới chính hãng có giá lên tới 4 tỷ đồng.

Hiện tại, vợ chồng Hương Ly cover vẫn chưa tìm được chủ nhân cho BMW 730Li. Nếu bán được chiếc xe này, vợ chồng “thánh nữ” cover sẽ tậu một chiếc xe khác ưng ý hơn.

Ảnh: Trần Minh Đức

 

EVFTA giúp Vinfast hưởng lợi cực lớn, người Việt sắp được mua xe sang với giá rẻ?

(Techz.vn) Hiệp định thương mại tự do giữa EU và Việt Nam có hiệu lực mở ra nhiều cơ hội cho thị trường và ngành công nghiệp ô tô Việt Nam khi thuế xuất/nhập khẩu về 0%.

Tag:

bmw 730li