Thể thao

Eden Hazard vỡ xương mắt cá, có nguy cơ phải tạm biệt EURO 2020

Eden Hazard vỡ xương mắt cá, có nguy cơ phải tạm biệt EURO 2020

Trong trận đấu với Levante ngày 22/2 vừa qua, Hazard đã phải rời sân ở phút thứ 67 vì chấn thương khá nặng. Đây là một sự cố đáng tiếc với cầu thủ người Bỉ khi anh vừa trở lại sau 3 tháng dưỡng thương và mới đá được trận thứ 2.

Real Madrid xác nhận Hazard đã gặp chấn thương không hề nhẹ: “Bộ phận y tế của Real Madrid xác định Eden Hazard đã được chẩn đoán vỡ xương mác ở chân phải. Thời gian hồi phục của anh ấy sẽ được tiếp tục được xem xét”.

Sao-Hazard-cua-Real-Madrid-vo-xuong-mat-ca-co-nguy-co-tam-biet-euro-2020-1

HLV Zidane dường như đã lường trước được chấn thương nặng của cậu học trò này và chuẩn bị trước tinh thần cho sự vắng bóng của Hazard trong EURO 2020: “Tôi nghĩ đó là chấn thương có liên quan đến vết thương cũ của cậu ấy gần đây. Và nhìn qua thì chấn thương này không khả quan cho lắm”.

Mùa này, Hazard mới chỉ ra sân được 10 lần ở La Liga cho Real Madrid vì những chấn thương liên miên. Và vấn đề anh mới gặp phải lại giáng thêm một đòn nặng nề vào tham vọng vô địch La Liga của Los Blancos.

Không những thế, chấn thương của Hazard còn đến ngay trước trận đấu với Man City ở vòng 1/8 Champions League. Ngay sau đó, Real sẽ tiếp đón Barca trong trận Siêu kinh điển để tranh giành ngôi đầu bảng.

Trong một bối cảnh khác, Real Madrid đang không có được phong độ tốt. Họ bị Celta Vigo cầm hòa trước khi để thua Levante.

 

UEFA phân phối 1 triệu vé xem EURO 2020 thông qua ứng dụng Blockchain

(Techz.vn) - Theo một thông cáo báo chí được công bố ngày 17/02/2020, Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) đang lên kế hoạch phân phối hơn 1 triệu vé xem EURO 2020 thông qua ứng dụng di động blockchain.