Thể thao

Ronaldo lần thứ hai bị HLV Ten Hag kỷ luật, CR7 đếm ngược ngày chia tay MU?

Ronaldo lần thứ hai bị HLV Ten Hag kỷ luật, CR7 đếm ngược ngày chia tay MU?

Ở cuộc tiếp đón Tottenham rạng sáng 20/10, HLV Erik ten Hag không điền tên Ronaldo vào đội hình xuất phát của Man Utd. Dù vậy, Quỷ Đỏ vẫn có màn trình diễn ấn tượng và giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng của Antonio Conte một cách đầy thuyết phục.

Ronaldo lần thứ hai bị HLV Ten Hag kỷ luật, CR7 đếm ngược ngày chia tay MU?
Ronaldo bỏ vào đường hầm khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Ronaldo luôn có phong độ tốt mỗi khi đối đầu với đại diện Bắc London, chính vì vậy NHM MU kỳ vọng HLV Ten Hag sẽ sử dụng CR7 sau khi đội bóng đã có lợi thế dẫn trước 2 bàn trong hiệp 2. Dù vậy, chiến lược gia người Hà Lan lại chọn Anthony Elanga thay vì sử dụng Ronaldo.

Điều này khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha không hài lòng, anh đi thẳng vào đường hầm ở phút 89 khi trận đấu còn chưa kết thúc. Hành động này của Ronaldo lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý. Khi được hỏi về điều này sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho biết: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với Cristiano Ronaldo. Mọi chuyện sẽ được giải quyết vào ngày mai. Hôm nay, chúng tôi đang ăn mừng chiến thắng trước Totteham".

Ronaldo lần thứ hai bị HLV Ten Hag kỷ luật, CR7 đếm ngược ngày chia tay MU?
HLV Ten Hag sẵn sàng ra án phạt cho Ronaldo sau hành vi vô kỷ luật.

Siêu sao người Bồ nhiều khả năng sẽ phải nhận án kỷ luật. Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo rời khỏi khu kỹ thuật của đội nhà khi trận đấu chưa kết thúc. Ở trận giao hữu giữa MU vs Rayo Vallecano trước thềm mùa giải, Ronaldo bị thay ra sau hiệp 1 và cũng bỏ về trước khi trận đấu khép lại.

Ở thời điểm đó, HLV Ten Hag đã khẳng định đây là hành động "không thể chấp nhận", nhất là với một siêu sao như Ronaldo. Anh vẫn cho thấy được khát khao thi đấu của mình, tuy nhiên phản ứng này là rất không phù hợp. Trận đấu chưa kết thúc và cơ hội vào sân của Ronaldo là vẫn còn, nhưng anh đã chọn bỏ về sớm.

Ronaldo lần thứ hai bị HLV Ten Hag kỷ luật, CR7 đếm ngược ngày chia tay MU?
Ronaldo không còn là chính mình ở mùa giải năm nay. Điều này khiến HLV Ten Hag sẵn sàng để anh ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Mùa giải năm nay, Ronaldo không có phong độ tốt. Anh mới chỉ ghi 2 bàn sau 12 lần ra sân cho MU. Việc Ronaldo không được HLV Erik ten Hag trọng dụng một phần do anh đã bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải vô cùng quan trọng và tỏ ra chậm bắt nhịp với chiến thuật của đội bóng.

Những thông tin về việc Ronaldo sẽ rời MU ngay sau World Cup 2022 liên tục xuất hiện và với phản ứng của CR7 rạng sáng nay, đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Ở trận đấu sắp tới, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea vào ngày 22/10. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, Quỷ Đỏ sẽ chính thức vượt qua The Blues để vào top 4 lần đầu tiên ở mùa giải năm nay.

MAN UNITED - TOTTENHAM: QUỶ ĐỎ DỒN ÉP SPURS, KANE VÀ SON LẠC LÕNG

 

Kết quả bóng đá 20/10: Đoàn Văn Hậu tỏa sáng; MU thách thức Chelsea

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 19/10 và rạng sáng 20/10: Đoàn Văn Hậu lập siêu phẩm, Hà Nội FC chạm một tay vào chức vô địch V.League 2022. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh: MU vs Tottenham, West Ham vs Liverpool, Brentford vs Chelsea.