Thể thao

Ronaldo hé lộ tương lai của ĐT Brazil sau World Cup 2022

Ronaldo hé lộ tương lai của ĐT Brazil sau World Cup 2022

Tại World Cup 2022, ĐT Brazil được xem là ứng cử viên số một hàng đầu cho chức vô địch nhờ sở hữu đội hình gồm nhiều siêu sao ở cả 3 tuyến. Dẫu vậy, thất bại bất ngờ trước Croatia đã khiến người hâm mộ bóng đá nước này rất thất vọng và đã dẫn đến quyết định từ chức của HLV Tite.

Ngay sau đó, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã lên kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế. Trao đổi với Sport, huyền thoại Brazil, Ronaldo Nazario tiết lộ CBF quan tâm đến việc bổ nhiệm HLV Pep Guardiola.

Ronaldo hé lộ tương lai của ĐT Brazil sau World Cup 2022
LĐBĐ Brazil nhắm HLV Pep Guardiola thay thế vị trí của Tite sau thất bại tại World Cup 2022.

"Brazil quan tâm đến Guardiola và đã thảo luận với ekip của ông ấy. Tuy nhiên, Pep muốn gia hạn với Man City nên sẽ không dễ để CBF thuyết phục được ông ấy. Hơn nữa, Guardiola đang nằm một trong những chiến lược gia được trả lương cao nhất thế giới", Ronaldo phân tích.

Cũng theo Sport, mọi thứ đã được thảo luận với Pep Guardiola và các cộng sự của ông trong ban huấn luyện, nhưng tại thời điểm này chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn gia hạn hợp đồng với Manchester City hơn là dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. Dẫu vậy, với việc World Cup 2026 còn 4 năm nữa mới diễn ra, CBF vẫn có cơ hội thuyết phục Guardiola.

Ronaldo hé lộ tương lai của ĐT Brazil sau World Cup 2022
Dù vừa gia hạn hợp đồng với Man City, Pep Guardiola vẫn có thể dẫn dắt Brazil vào World Cup 2026.

Sau World Cup 2022, ĐT Brazil sẽ không có trận đấu nào đến nửa sau năm 2023. Do đó, Liên đoàn bóng đá nước này sẽ có nhiều thời gian để lựa chọn cái tên phù hợp nhất cho kế hoạch sắp tới của "Selecao".

BRAZIL - CROATIA: GIẤC MƠ VÔ ĐỊCH WORLD CUP LẠI TAN TÀNH TRƯỚC "ÔNG VUA TRÊN LOẠT ĐẤU SÚNG"

 

'Người thay thế' Ronaldo tại Bồ Đào Nha bất ngờ lộ clip nóng sau thất bại tại World Cup 2022

(Techz.vn) Mới đây, đoạn clip tiền đạo Goncalo Ramos của ĐT Bồ Đào Nha khỏa thân và 'tự sướng' đang được lan truyền rộng rãi trên Twitter sau thất bại tại World Cup 2022.