Thể thao

Ronaldo đối diện án treo giò vì hành động khó tin trong chiến thắng của Al Nassr

Ronaldo đối diện án treo giò vì hành động khó tin trong chiến thắng của Al Nassr

Cụ thể, trong chiến thắng 2-1 của Al Nassr trước Al Taawoun tại vòng 18 giải VĐQG Saudi Arabia, Ronaldo cho rằng đội bóng của anh xứng đáng được hưởng penalty ở khoảng thời gian bù giờ hiệp 1. CR7 cho rằng trung vệ Naldo của đội khách đã để bóng chạm tay ở tình huống trước đó. Tuy nhiên, trọng tài điều khiển trận đấu này là ông Faisal Alblwi cũng như đội ngũ trợ lý VAR đã kiên quyết từ chối cho Al Nassr hưởng penalty.

Ronaldo đối diện án treo giò vì hành động khó tin trong chiến thắng của Al Nassr
Ronaldo đối diện án treo giò vì miệt thị trọng tài.

Điều này đã khiến Ronaldo nổi giận. Sau khi hiệp 1 kết thúc, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đuổi theo các trọng tài vào đường hầm và và hét lớn "Thức dậy đi" nhiều lần. Cựu sao MU mỉa mai trọng tài cùng đội ngũ của mình là hững kẻ "mơ ngủ", điều khiển trận đấu không chính xác. Ngay tại thời điểm trên sân, Ronaldo cũng đã phản ứng dữ dội.

Theo tờ Arab News, hành vi của Ronaldo đã bị báo cáo lên ban tổ chức giải VĐQG Saudi Arabia trong biên bản sau trận. CR7 được cho là đã sử dụng từ ngữ mỉa mai và có hành vi thiếu chuẩn mực. Vì thế, Ronaldo có nguy cơ đối diện với một cuộc điều tra và một án phạt nguội sau trận. Khi mới đến Saudi Arabia, Ronaldo cũng không được thi đấu luôn mà phải thi hành án treo giò khi còn chơi bóng ở Anh cho MU. Trong suốt sự nghiệp, CR7  nhiều lần bị phạt vì phản ứng với trọng tài. Nổi tiếng nhất là cú đẩy trọng tài Ricardo de Burgos ở trận Siêu kinh điển 2017. Vì hành vi này, Ronaldo bị treo giò tới 5 trận.

Ronaldo đối diện án treo giò vì hành động khó tin trong chiến thắng của Al Nassr
Trong quá khứ, Ronaldo nhiều lần bị phạt vì phản ứng thái quá với trọng tài.

Nếu kịch bản xấu đó xảy ra, thì đây là một thông tin tồi tệ với Al Nassr, trong bối cảnh họ đang bị các đối thủ phía sau bám đuổi cực gắt trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, Al Nassr đang có 40 điểm, dẫn đầu giải VĐQG Saudi Arabia. Thế nhưng, Al Ittihad và Al Shabab cũng có cùng 40 điểm và chịu xếp sau do kém hơn về chỉ số phụ. Trận đấu với Al Taawoun vừa qua tiếp tục in đậm dấu ấn của Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chơi cả trận. Dù không ghi bàn nhưng Ronaldo cũng có cho mình cú đúp kiến tạo.

HIGHLIGHTS: AL NASSR - AL TAAWON | "VAR" HẬU THUẪN, RONALDO LẠI TỎA SÁNG | ROSHN SAUDI LEAGUE 2023

 

Lịch thi đấu Champions League hôm nay: 'Thêm một lần đau' cho Liverpool trước Real Madrid?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá Champions League hôm nay 21/2 và rạng sáng 22/2: Liverpool và Real Madrid tái hiện trận chung kết C1 mùa giải 2021/22.