Thể thao

Ronaldo 'bóc mẽ' sự thật về Sancho, gọi đàn em là 'kẻ vô dụng'

Ronaldo 'bóc mẽ' sự thật về Sancho, gọi đàn em là 'kẻ vô dụng'

Trong cuộc phỏng vấn kênh TalkTV, Ronaldo đã không kiêng nể bất kỳ ai khi chỉ trích từ ban lãnh đạo MU, bộ đôi HLV tiền nhiệm Ole Solskjaer và Ralf Rangnick cho tới chiến lược gia đương nhiệm của đội là Erik ten Hag cùng đồng đội cũ Wayne Rooney. Bên cạnh đó, CR7 cũng không ngần ngại chê bai các đồng đội, trong đó có Jadon Sancho trên sóng truyền hình.

Khi được MC Piers Morgan hỏi về vấn đề xích mích với một vài cầu thủ trong đội bóng, Ronaldo đáp: 

"Đó là Sancho. Nhiều người sẽ nghĩ rằng tôi sẽ có thêm bàn thắng khi thi đấu cùng cậu ấy. Nhưng sự thật cậu ta là một kẻ vô dụng và tệ hại.

Ronaldo 'bóc mẽ' sự thật về Sancho, gọi đàn em là 'kẻ vô dụng'
Ronaldo có nhiều phát ngôn gây tranh cãi sau chiến thắng của MU trước Fulham.

Cậu ta thường xuyên đi tập trễ, và tôi hay hỏi là cậu không cảm thấy có lỗi à. Cậu ta thản nhiên đáp: 'Ai sẽ viết giấy phạt tôi? Không có ai cả.'. Thực sự nhục nhã và xấu hổ".

Thời gian qua, truyền thông Anh tiết lộ Sancho vắng mặt ở những trận đấu gần đây không phải do ốm mà là do thái độ tập luyện và thi đấu của cầu thủ này. HLV Erik ten Hag được cho là đang đưa ra án phạt và dằn mặt thái độ ngôi sao của bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng.

"Trong các trận đấu mỗi khi cậu ta chuyền lỗi, tôi hỏi tại sao lại như thế. Cậu ta thản nhiên đáp: 'Hơi ẩu một tí thôi mà'.

Trong trận đấu với Omonia, tôi chuyền bóng cho cậu ta, cậu ta sút trúng một CĐV trên khán đài. Tôi khuyên cậu ta nên nói lời xin lỗi, nhưng cậu ta hét lên 'Hãy giữ lấy quả bóng đó đi"' với fan hâm mộ đó. Tôi không thể tin nổi đó là điều mà một cầu thủ trẻ nên nói.", Ronaldo nói.

Ronaldo 'bóc mẽ' sự thật về Sancho, gọi đàn em là 'kẻ vô dụng'
Ronaldo không ngần ngại chỉ trích đàn em Jadon Sancho vì thái độ tập luyện và thi đấu.

Sau cuộc phỏng vấn tiết lộ nội tình tại MU, Ronaldo chắc chắn lên kế hoạch cẩn thận cho hành động. Cuộc phỏng vấn được lên sóng ngay sau khi MU chơi trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ giữa mùa để phục vụ World Cup 2022.

Sau khi giải đấu tại Qatar kết thúc, kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ bắt đầu và Ronaldo có không phải chờ đợi quá lâu để tìm CLB mới. Sau những gì Ronaldo nói, ban lãnh đạo MU được cho là muốn thanh lý hợp đồng với cầu thủ sớm nhất có thể.

BẢN TIN WORLD CUP 14/11: RONALDO VÀ DRAMA TRƯỚC THỀM WORLD CUP, TUYỂN ANH ĐƯỢC DỰ ĐOÁN VÔ ĐỊCH

 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022 mới nhất: MU trở lại cuộc đua top 4, Man City gục ngã trên sân nhà

(Techz.vn) Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/2023- Cập nhật kết quả Ngoại hạng Anh mới nhất, đầy đủ và chính xác nhất; MU đè bẹp Fulham, áp sát top 4; Chelsea gặp khó trước Newcastle; Haaland mờ nhạt, Man City nhận thất bại cay đắng trên sân nhà?; BXH NHA; BXH bóng đá Anh.